Thứ Tư, 31 tháng 5, 2017

Thương hiệu văn phòng phẩm Horse

Đây mà một thương hiệu văn phòng phẩm đã có uy tín lâu đời đến từ Thái Lan, Horse đã có mặt tại khắp các cửa hàng văn phòng phẩm giá rẻ tại tphcm và trên toàn thế giới. Hãy cùng tìm hiểu về thương hiệu văn phòng phẩm lạ mà quen này.

Lịch sử hình thành thương hiệu văn phòng phẩm Horse


Đây là thương hiệu văn phòng phẩm được thành lập tại Băng Cốc - Thái Lan vào năm 1949, khi đó Horse chỉ là một hiệu sách nhỏ kinh doanh các mặt hàng văn phòng phẩm đơn giản cùng với dụng cụ hội họa và mỹ thuật.
Hoạt động kinh doanh thay đổi khi đến năm 1971, công ty TNHH Nan Mee và công ty TNHH văn phòng phẩm S.C ra đời tạo ra bước phát triển mới và mở rộng thị trường kinh doanh của thương hiệu. Cái tên Horse ra đời khi công ty Nan Mee bắt đầu sản xuất và xuất khẩu văn phòng phẩm cùng các dụng cụ văn phòng khác.
Thương hiệu văn phòng phẩm Horse
Sau hơn 60 năm, Horse đã trở thành công ty văn phòng phẩm lớn nhất tại Thái Lan và đang trên đà phát triển, mở rộng thị trường ra hơn 60 quốc gia trên thế giới bằng việc nghiên cứu, phát triển sản phẩm không ngừng nghỉ.Một số công ty con cùng chung thương hiệu như Nanmee, Arrow, Silpakorn, Pradit, Max cũng đã có danh tiếng trên thị trường.

Nguồn gốc tên thương hiệu HORSE


H - High quality products = Sản phẩm chất lượng cao
O - Operational efficiency for high productivity = Vận hành hiệu quả để đạt năng suất cao
R - Resoureful manufacture through research  & development = nhà sản xuất linh hoạt thông qua hoạt động nghiên cứu và phát triển sản phẩm
S -  Satisfied Stakeholders, that includes End User, Customers, Employees and Society at large = Làm thỏa mãn các cổ đông, người tiêu dùng cuối cùng, khách hàng và xã hội nói chung
E - Ethical, Economical and Ecological = Đạo đức, kinh tế, sinh thái

Cách mặt hàng Horse kinh doanh


Xuất phát điểm là bán các mặt hàng văn phòng phẩm, dần sau đó Horse chuyển qua vừa sản xuất vừa kinh doanh đa dạng tất cá các sản phẩm như: dụng cụ hội họa, mỹ thuật; bìa lưu hồ sơ, bút đánh dấu, dụng cụ văn phòng, các loại but bi, các loại màu nước...
Tất cả đều được sử dụng nguồn nguyên liệu nhập theo tiêu chuẩn quốc tế không gây độc hại cho người tiêu dùng cũng như trẻ em. Công ty luôn không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm cũng như đa dạng hóa mẫu mã, yêu cầu thành phẩm thân thiện với môi trường và sức khỏe hơn nữa.


EmoticonEmoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.