Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017

Giấy in nào là sự lựa chọn của bạn hiện nay?

Thị trường giấy in hiện nay tại Việt Nam đã trở nên đa dạng, từ giấy nội đến giấy ngoại nhập, giấy in cao cấp đến giấy in giá rẻ, giấy in chính hãng đến giấy cắt không rõ nguồn gốc xuất xứ. Do đó, người tiêu dùng cần trang bị một số kiến thức về giấy in và hãy thật tỉnh táo để chọn cho mình loại giấy in phù hợp với nhu cầu, đảm bảo chất lượng mà vẫn tiết kiệm.

Các loại giấy in chính hãng, chất lượng trên thị trường hiện nay:


Giấy excel: loại giấy in này nhập khẩu từ Indonesia, giấy trắng đẹp, láng mịn, độ dày vừa phải, có thể in 2 mặt và không gây hiện tượng máy in bị kẹt giấy. Giấy phù hợp nhiều dòng máy in, bản in ra đẹp, rõ, không lem mực.

Giấy Acura: định lượng 70A4 là loại giấy trắng đẹp, độ sắc nét cao, in 2 mặt không bị kẹt giấy, cho phép in, photocopy ra những văn bản, hình ảnh đẹp. Giấy in này cũng nhập khẩu từ Indo, giấy cũng thích hợp nhiều dòng máy in, tuy nhiên không phổ biến tại thị trường Tp.HCM hiện nay cho lắm.

Giấy Double A: định lượng 70A4, là loại giấy in văn phòng trắng đẹp nhất trên thị trường, độ sắc nét cao, in 2 mặt không bị kẹt giấy, cho phép in, photocopy ra những văn bản, hình ảnh đẹp. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá cả khi sử dụng In đảo 2 mặt không bị kẹt giấy. Thích hợp mọi dòng máy in và máy photocopy. Giấy được đóng gói và nhập khẩu từ Thái Lan nên luôn đảm bảo chất lượng độ ổn định. Giá cao hơn so với các loại giấy khác.

Giấy IK plus: định lượng 70A4, đóng gói và nhập khẩu từ Indonesia. Là loại giấy in trắng đẹp, độ sắc nét cao, in 2 mặt không bị kẹt giấy, cho phép in, photocopy ra những văn bản, hình ảnh đẹp. Được đánh giá chất lượng và giá cả tương đương giấy Double A. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá cả khi sử dụng. Thích hợp với tất cả các loại Máy.

Giấy Ideal: định lượng 70A4, là loại giấy trắng đẹp, độ sắc nét cao, in 2 mặt không bị kẹt giấy, cho phép in, photocopy ra những văn bản, hình ảnh đẹp. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá cả khi sử dụng. Thích hợp với tất cả các loại Máy in phun, Máy in Laser, Máy Fax laser, Máy Photocopy. In đảo 2 mặt không bị kẹt giấy. Giấy được đóng gói và nhập khẩu từ Thái Lan nên luôn đảm bảo chất lượng độ ổn định.

Các loại giấy in tôi vừa giới thiệu trên là các loại giấy được đánh giá và phản hồi tích cực nhất trên thị trường hiện tại. Các bạn có thể tham khảo và lựa chọn loại giấy với giá cả phù hợp cho văn phòng của mình. Nên sử dụng giấy in chính hãng để đảm bảo chất lượng và kéo dài tuổi thọ máy in nhé.




EmoticonEmoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.