Thứ Năm, 11 tháng 5, 2017

Top 5 thương hiệu văn phòng phẩm gắn liền với học sinh, sinh viên

Đây là những thương hiệu văn phòng phẩm đã từng hoặc vẫn đang gắn liền với tuổi thơ của nhiều người. Đi cùng chúng ta qua bao năm tháng học tập, từ ngày đầu tiên chúng ta cầm cây bút để viết lên từng trang vở. Chắp cánh cho những ước mơ của biết bao thế hệ. Hãy cùng điểm lại những thương hiệu văn phòng phẩm tuyệt vời này nhé.
Thương hiệu văn phòng phẩm nào gắn liền với tuổi thơ của bạn ?
Thương hiệu văn phòng phẩm nổi lên nhờ bút viết

Công ty bút bi và văn phòng phẩm Thiên Long (1981)

Thương hiệu văn phòng phẩm nổi tiếng Thiên Long sau gần 40 năm có mặt trên thị trường hiện đang sở hữu 5 thương hiệu lớn trong lĩnh vực văn phòng phẩm và dụng cụ học tập là Flexoffice , Colokit, TL, Bizner, điểm 10. Với phương châm “Nhân tài là nguồn lực quan trọng nhất”, công ty văn phòng phẩm Thiên Long luôn tập trung chú trọng vào đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ quản lý cũng như áp dụng nhiều chính sách thu hút nguồn nhân lực cấp cao, tạo nên một tiền đề vững chắc cho sự phát triển bền vững của tập đoàn với hàng chục loại sản phẩm trong lĩnh vực học tập và văn phòng.

Bến Nghé- Vẽ nên ước mơ

Với thế mạnh trong lĩnh vực bút bi, văn phòng phẩm và dụng cụ học tập cùng kinh nghiệm trên 20 năm trong lĩnh vực văn phòng phẩm, Bến Nghé đã đặt một nền móng vững chắc trong nước và đang hướng đến việc vươn xa, đem sản phẩm người Việt ra quốc tế. Sản phẩm Bến Nghé trở nên quen thuộc với gia đình Việt và đang được xuất sang thị trường Mỹ, Châu Âu, các nước châu Á nhờ nguồn nhân lực được đào tạo tốt, đầu tư trang thiết bị và phát triển hệ thống phân phối lớn mạnh trên toàn quốc. 

Hồng Hà - thương hiệu lớn 50 tuổi

Các sản phẩm tạo thành đạt chất lượng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng như bút viết, giấy vở, đồ dùng học tập văn phòng, đồng phục học sinh, balo, túi xách, cặp học sinh… Không chỉ chú trọng bút viết, các dụng cụ, sản phẩm khác đều có màu sắc đẹp , hình dáng bắt mắt, giá cả cạnh tranh phục vụ cho trường học, học sinh, người đi làm.

Đồ dùng, dụng cụ học tập chất lượng hàng đầu

BAVICO - bảng viết cao cấp – chất lượng hàng đầu

Thương hiệu văn phòng phẩm nổi tiếng bảng viết BAVICO chuyên thiết kế, sản xuất và cung cấp các loại bảng viết cao cấp và các phụ kiện phục vụ cho các cơ sở giáo dục, công sở và gia đình. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, cùng nguồn nguyên liệu nhập khẩu chọn lựa từ nhà cung cấp uy tín và sự sáng tạo của đội ngũ kỹ thuật nhiều kinh nghiệm, cho ra đời các sản phẩm: bảng viết phấn & bảng viết bút lông từ Hàn Quốc, bảng viết phấn cao cấp, bảng viết bút lông cao cấp, bảng ghim, bảng con…

Vĩnh Tiến – Tập học sinh, giấy vở

Vĩnh Tiến là công ty đứng đầu trong lĩnh vực Tập học sinh – Giấy tại Việt Nam. Trên 36 năm phát triển trong ngày, công ty có đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, lâu lăm, được trang bị kiến thức chuyên môn kỹ lưỡng, tạo ra những sản phẩm chất lượng tốt nhất cho nhiều thế hệ học sinh, sinh viên. Sản phẩm đang được phân phối khắp cả nước và xuất khẩu ở Lào, Campuchia, Nhật…


EmoticonEmoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.