Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017

Pentel - Thương hiệu văn phòng phẩm đến từ đất nước Mặt trời mọc

Pentel là thương hiệu văn phòng phẩm có lẽ đã khá quen thuộc với học sinh, sinh viên hay giới văn phòng nước ta. Có trụ sở tại Tokyo, Pentel đã có nhiều sản phẩm văn phòng phẩm được yêu thích với mẫu mã, chủng loại đa dạng từ bút vở đến các loại gôm tẩy chất lượng cao...

Đôi nét về thương hiệu Pentel                                        


Pentel là thương hiệu văn phòng phẩm có trụ sở được đặt tại Tokyo, Nhật Bản. Hầu hết các sản phẩm của Pentel được sản xuất tại các nhà xưởng ở Nhật Bản, Đài Loan và Pháp, rồi sau đó mới đem phân phối đến khắp các thị trường trên thế giới, trong đó đó có Việt Nam.
Trong gần 70 năm lịch sử hoạt động, văn phòng phẩm Pentel luôn khẳng định được chất lượng ưu việt và sản phẩm uy tín. Với hợp đồng cung cấp văn phòng phẩm chất lượng cao trên toàn thế giới. Pentel là công ty duy nhất đạt giải thường Deming danh giá cho các sản phẩm chất lượng của mình.
Văn phòng phẩm chất lượng Nhật Bản

Các mặt hàng của thương hiệu Pentel


Các mặt hàng văn phòng phẩm của Pentel hết sức quen thuốc với học sinh sinh viên và cả người dùng văn phòng. Có thể kể đến nhiều mặt hàng tốt như: bút, màu nước, tập, gôm... Đặc biệt các sản phẩm gôm rất được ưu chuộng rộng rải tại thị trường Việt Nam.
Sản phẩm gôm chì siêu mềm của Pentel là một trong những dòng bán chạy nhất. Bởi gôm tẩy siêu sạch, nhẹ, rất mềm, không để lại vết dơ, không làm nhàu hay rách giấy, chỉ bằng một lực đẩy nhẹ là có thể xóa sạch nét chì nhanh chóng. Với kích thước lớn cho thời gian sử dụng lâu, đây chính là một vật dụng không thể thiếu trong môi trường học tập và làm việc.
Các loại gôm được làm từ chất liệu polymer cao cấp, nên gôm Pentel siêu mềm và siêu dẻo, không giòn gãy hay khô cứng theo thời gian, luôn giữ nguyên tính chất mềm mại; hơn hết chất liệu thành phần tạo thành không gây hại sức khỏe, đảm bảo an toàn cho mọi đối tượng sử dụng. Sản phẩm có độ bền dẻo cao cho phép người dùng chỉ bằng một lực đẩy nhẹ là có thể xóa sạch nét viết vẽ bằng chì trên bề mặt giấy một cách dễ dàng. Kiểu dáng của gôm cục đơn giản hình chữ nhật vuông vức, có nhiều size lớn nhỏ tùy ý, cho thời gian sử dụng lâu dài, hơn nữa thiết kế có màu trắng nổi bật sự tinh tế, tạo sự tươi sáng cho góc làm việc văn phòng. Sản phẩm được bao bọc bì nilong chắc chắn, bảo vệ gôm luôn sạch cho tới khi xài hết. 

Thực sự, sản phẩm của Nhật, thiết kế đẹp, nguyên liệu thân thiện với môi trường và con người nên các mặt hàng văn phòng phẩm Pentel hiện đang rất được ưa chuộng trên thế giới.


EmoticonEmoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.