Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017

Đánh giá chất lượng máy in canon 2900

Trong các dòng máy in laser đơn sắc hiện nay, máy in canon 2900 đang được đánh giá là dòng máy in bền bỉ, chất lượng với giá thành hợp lý nhất. Dù ra mắt từ rất lâu, và hiện nay đã có nhiều dòng máy in công nghệ hiện địa khác ra đời nhưng máy in canon 2900 vẫn cứ là dòng máy in bán chạy nhất trong phân khúc ở Việt Nam.

Máy in canon khá tiện lợi


Với thiết kế nhỏ gọn chắc chắn, máy in canon 2900 phù hợp để trên bàn làm việc, thích hợp với những văn phòng, gia đình có không gian nhỏ hẹp.
Hộp mực in máy canon 2900 không kén mực, chi phí thay mực cũng rẻ, hộp mực lại lớn nên sử dụng được lâu hơn.
Linh kiện thay thế cho máy in canon 2900 luôn có sẵn với giá rẻ, bạn sẽ không phải chờ đợi hay mất công tìm kiếm linh kiện thay thế như các dòng máy khác.


Máy in canon 2900 tiết kiệm


Với chi phí khá rẻ cho dòng máy in Laser đen trắng, giá máy in canon 2900 chỉ tầm hơn 2 triệu đồng, máy in canon 2900 vốn được đánh giá là dòng máy in bền bỉ, tính ổn định cao, tuổi thọ đảm bảo.
Mặc dù nhiều người có thành kiến với drum của máy in canon 2900, tuy nhiên hãy hiểu rằng với máy in laser hiện nay sau 6 tháng sử dụng liên tục thì việc thay drum là hết sức bình thường, quan trọng là chi phí thay drum như thế nào? Ở dòng máy in laser a4 Canon 2900 thay drum khá rẻ chỉ từ 100k hơn, mức chi phí này thật ra là rất rẻ so với các drum của dòng máy in laser khác.

Không lo kẹt giấy


Canon 2900 phù hợp với nhiều loại giấy văn phòng, ít xảy ra lỗi kẹt giấy khi in. Với thiết kế đường dẫn giấy ngắn hơn hình chữ U nên máy in LBP2900 hoàn toàn khắc phục được vấn đề kẹt giấy. Đây cũng chính là một trong những tính năng nổi bật được ưa chuộng của máy in laser LBP2900.
Tuy nhiên, máy in canon 2900 cũng có những điểm hạn chế, đó là tốc độ in chậm hơn so với những dòng máy in hiện nay một chút và các chế độ in cũng như xử lý không linh hoạt bằng.  Dòng này cũng không hỗ trợ in tự động 2 mặt, đồng thời chỉ hỗ trợ driver cài bằng đĩa CD nên sẽ có đôi chút bất tiện trong thời đại ngày nay.
Nhìn chung, dù ra đời được 5,6 năm rồi nhưng hiện tại vẫn là dòng máy in A4 được nhiều người ưa thích sử dụng vì sự tiện lợi và tính kinh tế của nó.




EmoticonEmoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.