Thứ Ba, 9 tháng 5, 2017

Mách nhỏ mua văn phòng phẩm tiết kiệm với combo mua 5 tặng 1

Gần đây, văn phòng phẩm Vmax đang triển khai chương trình khuyến mãi giấy in văn phòng A4 mua 5 ram giấy tặng 1 ram cùng loại. Xét về giá thì lựa chọn combo này rất tiết kiệm vì bạn chỉ phải trả tiền cho 5 ram giấy trong khi nhận về tới 6 ram.

Cụ thể về chương trình mua giấy in 5 tặng 1


Dù đã được triển khai khá lâu nhưng chương trình này tới nay vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía khách hàng. Vì nhu cầu in ấn chi phí thấp của các doanh nghiệp vẫn rất cao, thứ 2 nhiều doanh nghiệp thường xuyên in với công suất cao (điển hình là các doanh nghiệp thiên về giáo dục, đào tạo…) nên đặt hàng nhiều combo khuyến mãi của Vmax một lúc để dự trữ, đảm bảo hoạt động in ấn.


Chương trình mua giấy in 5 tặng 1 không giới hạn về thương hiệu giấy, mà có đầy đủ các thương hiệu uy tín tham gia, từ giấy in Doube A, Excel, IK Plus, Paper One cho đến giấy in Quanlity, Clever Up…
Tuy nhiên, với mục tiêu hướng về người dùng là các doanh nghiệp nên chương trình chỉ áp dụng cho giấy in khổ A4 với cả 2 định lượng 70gsm, 80gsm.

Khách hàng được lợi gì từ chương trình mua giấy in 5 tặng 1


Với chương trình khuyến mãi được triển khai tại Vmax.vn, khách hàng nhận được lợi ích rất lớn. Cụ thể, combo này có giá rẻ hơn rất nhiều nếu so với việc mua lẻ 1 ram bên ngoài, thứ 2 mua combo 5 tặng 1 rất tiện lợi cho việc in ấn mà không sợ hết giấy in giữa chừng. Đặc biệt, mua giấy in và các sản phẩm thuộc ngành hàng văn phòng phẩm bạn được giao hàng miễn phí với tổng đơn hàng trên 250.000 đồng.

Nhiều khách hàng bày tỏ rằng: Mua vật tư giấy in là đơn giản và an tâm nhất vì mình không lo đơn vấn đề chất lượng, hàng giả. Vì doanh nghiệp quen dùng thương hiệu giấy in nào thì chọn mua thương hiệu đó và định lượng phù hợp. Quan trọng là vấn đề giá ở đâu tốt hơn, địa chỉ cung cấp sản phẩm này ở đâu uy tín và chuyên nghiệp hơn.


EmoticonEmoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.