Thứ Ba, 2 tháng 5, 2017

Bí kíp tiết kiệm chi phí cho văn phòng phẩm của doanh nghiệp

Đồ dùng văn phòng phẩm có thể nói là những trợ thủ đắc lực và vô cùng thiết yếu, giúp ích rất nhiều cho người làm việc văn phòng cũng như học sinh sinh viên. Để tiết kiệm tối đa chi phí mua sắm văn phòng phẩm cho doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp của bạn tiết kiệm được một số tiền đáng kể, để đầu tư vào những việc khác. Hãy thử áp dụng những tuyệt chiêu khi mua sắm và sử dụng văn phòng phẩm dưới đây.
Cẩm nang tiết kiệm chi phí văn phòng phẩm của bạn


Mua sắm văn phòng phẩm số lượng lớn


Có thể nói đây là cách phổ biến và thông dụng không chỉ với mua sắm đồ dùng văn phòng phẩm mà còn với mọi loại mặt hàng. Việc đặt mua văn phòng phẩm với số lượng lớn chắc chắn sẽ nhận được những mức giá ưu đãi hấp dẫn kèm với tiết kiệm chi phí vận chuyển vì không phải giao hàng nhiều lần. Để tiết kiệm, bạn có thể đặt mua định kỳ hàng tuần, hàng tháng, 3 tháng hoặc 6 tháng một lần.

Cố gắng mua sắm văn phòng phẩm vào những đợt giảm giá


Tận dụng tối đa các đợt giảm giá từ các nhà cung cấp văn phòng phẩm để tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp. Vào các dịp đặc biệt, nhiều nhà cung cấp thường có những đợt giảm giá từ 5-10% hoặc 20%. Thậm chí bạn có thể linh động dời lịch mua văn phòng phẩm sớm hơn để có được mức giá tốt nếu vào đợt khuyến mãi đó công ty bạn chưa có nhu cầu mua văn phòng phẩm mới. Ngoài ra, bạn cũng có thể mua sắm văn phòng phẩm online để tiết kiệm chi phí vì giá mua online có thể sẽ tốt hơn, bạn cũng có thể so sánh được mức giá, biết công ty nào đang giảm giá và nhanh tay đặt mua.

Mua của nhà cung cấp văn phòng phẩm quen


Giữ mối quan hệ tốt với nhà cung cấp văn phòng phẩm, sẽ giúp bạn có được mức giá ưu đãi tốt nhất. Nếu bạn là khách hàng lâu năm của một đơn vị cung cấp văn phòng phẩm thì bạn cũng dễ dàng phản hồi về sản phẩm và được nhà cung cấp nhanh chóng giải quyết hơn. Và do là đối tác lâu năm nên chất lượng sản phẩm cũng đáng tin cậy hơn.

Bổ sung văn phòng phẩm trước khi hết


Bạn không nên đợi đến khi mọi vật dụng hết hẳn mới đặt mua vì vừa làm công việc bị gián đoạn vừa dễ bị hét giá khi mua văn phòng phẩm quá gấp.  Mua định kỳ mỗi tháng một lần hoặc 3 tháng, 6 tháng một lần tùy thuộc vào nhu cầu của công ty bạn để được mua với giá sỉ và luôn có sẵn khi cần thiết.


EmoticonEmoticon