Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017

Tại sao nên sử dụng giấy in Bãi Bằng số lượng lớn?

Nói đến Bãi Bằng chắc đa số dân văn phòng chưa biết đến, tuy nhiên, những người làm trong ngành in ấn, photocopy không ai không biết đến thương hiệu giấy này. Bãi Bằng chính là thương hiệu giấy in Việt chất lượng tốt với giá rẻ được các cơ sở in ấn, photocopy trên thị trường ưa chuộng và tin dùng với số lượng lớn.
Theo số liệu thống kê sơ bộ thì Giấy in Bãi Bằng chính là một trong 5 loại giấy in tốt nhất tại thị trường Việt Nam. Nó chính là sản phẩm chủ lực được sản xuất với quy trình công nghệ cao nên các đặc tính của giấy in có thể so sánh tương đương với những loại giấy in nhập khẩu Thái Lan, Indonesia. Dưới đây là những phân tích và liệt kê những điểm nổi bật mà nhờ đó giấy in Bãi Bằng đã thuyết phục khách hàng:

1. Độ mịn và độ trắng sáng tiêu chuẩn


Giấy in Bãi Bằng có độ nhẵn mịn và độ trắng sáng đạt tiêu chuẩn giúp bắt mực tốt, chất lượng mực in thể hiện trên giấy khá rõ nét.
Giấy in Bãi Bằng có nhiều loại, trong đó có loại giấy in màu ngà. Do nghiên cứu gàn đây chỉ ra rằng giấy in quá trắng sáng chính là nguyên nhân gây cận thị khi dùng in sách báo, tài liệu ở Việt Nam. Thế nên với dòng giấy in màu ngà, người dùng có thể chọn sử dụng để an toàn cho mắt.

2. Thích hợp với tất cả các loại máy in


Sản phẩm giấy in Bãi Bằng phù hợp với hầu hết các loại máy in văn phòng khác nhau như máy in phun, máy laser, máy fax laser và máy photocopy… đảm bảo máy làm việc hiệu quả, trơn tru mà không lo kẹt giấy.
Tuy là giấy in sản xuất tại Việt Nam, nhưng chất lượng giấy Bãi bằng không thua kém các loại giấy nhập khẩu. Giấy vẫn đảm bảo độ dày, mịn, không nhiều bụi giấy, không gây các lỗi kẹt giấy máy in, không lem mực.

3. Giá thành thấp


Mặc dù nằm trong top 5 loại giấy in tốt nhất Việt Nam, giấy in Bãi Bằng lại có mức giá tốt nhất. Khảo sát thị trường thì 1 ram giấy in Bãi Bằng khổ A4 70 gsm có giá chỉ khoảng 46 000 đồng, trong khi đó cùng loại này giá là 63.000 đ với Double A. Do đó, giấy Bãi Bằng đặc biệt được ưa chuộng khi có nhu cầu sử dụng với số lượng lớn vì sẽ tiết kiệm rất nhiều.

4. Thân thiện với môi trường


Như đã nói ở trên, giấy Bãi Bằng được sản xuất trên công nghệ kỹ thuật cao với 100% bột gỗ tự nhiên nên khá thân thiện với môi trường. Bên cạnh đó, Tổng công ty cũng có những quy hoạch hợp lý với nguồn nguyên liệu dùng cho sản xuất. Giá thành thấp cũng vì Bãi Bằng tận dụng hiệu quả nguồn nguyên liệu trong nước mà không phải phụ thuộc vàp nguyên liệu nhập khẩu.




EmoticonEmoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.