Thứ Ba, 9 tháng 5, 2017

Thương hiệu bút bi và văn phòng phẩm uy tín Bến Nghé

Bên cạnh thương hiệu văn phòng phẩm lâu đời là Thiên Long, Bến Nghé cũng là một thương hiệu đã gắn liền với nhiều thế hệ học sinh, sinh viên và nhân viên văn phòng, với mục tiêu phát triển thương hiệu văn phòng phẩm ngày càng lớn mạnh, để góp phần khẳng định thị phần và  danh tiếng bấy lâu trên thị trường văn phòng phẩm Việt hiện nay.


Văn phòng phẩm Bến Nghé ngày càng phát triển.

Chặng đường 10 năm phát triển thương hiệu văn phòng phẩm


Trong suốt 10 năm qua, với sự cố gắng và nỗ lực, thương hiệu văn phòng phẩm Bến Nghé đã  liên tục được bình chọn là nhà sản xuất hàng Việt Nam chất lượng cao bởi người tiêu dùng. Sản phẩm văn phòng phẩm của công ty cũng nằm trong top 100 thương hiệu lớn do báo Tiếp thị Sài Gòn bình chọn vào năm 2006.
Sản phẩm chính mà Bến Nghé cung cấp là bút bi và văn phòng phẩm. Bến Nghé ngày này đang từng bước ngày càng phát triển vững mạnh hơn qua 20 năm kinh nghiệm về sản phẩm văn phòng phẩm và chính sách chính xác và đúng đắn về việc đào tạo nhân lực, cũng như đầu tư các trang thiết bị và hệ thống đại lý phân phối toàn quốc.
Sản phẩm của Bến Nghé không những lan rộng ra toàn quốc, trở nên thân thuộc với tất cả người dân Việt Nam, đủ mọi lứa tuổi từ học sinh, sinh viên, người đi làm... mà còn được xuất khẩu sang các nước Mỹ, châu Á, Châu Âu. Thương hiệu này được cấp chứng nhận về đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2000.

Định hướng con đường phát triển văn phòng phẩm trong tương lai


Với bề dày kinh nghiệm lâu năm, Bến Nghé đã cam kết sẽ xây dựng và cải thiện hệ thống quản lý về chất lượng sản phẩm ngày một tốt hơn nữa nhằm:
- Phục vụ hết mọi đối tượng khách hàng
- Nâng cao chất lượng của sản phẩm đến đỉnh cao trong khu vực Asean
- Nghiên cứu và cải thiện nhiều sản phẩm đa dạng để phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng
Hơn nữa, Bến Nghé luôn đi đầu về chính sách sản phẩm, chiết khấu và tham gia tích cực vào nhiều hoạt động ý nghĩa của xã hội. Hơn hết trong tương lai, Bến Nghé không chỉ phát triển mạnh thương hiệu bút bi, văn phòng phẩm mà còn mở rộng kinh doanh đa ngành sang lĩnh vực khác, góp phần đẩy mạnh quy mô, phát triển mở rộng thương hiệu Bến Nghé tiến xa hơn nữa.



EmoticonEmoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.