Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017

5 công dụng có thể bạn chưa biết của giấy note

Một món văn phòng phẩm không thể thiếu ở bất kỳ văn phòng làm việc nào là giấy note, với thiết kế hình vuông hoặc hình chữ nhật với keo dán phía sau để dễ dàng dính lên bất kỳ bề mặt nào, giấy note không những được yêu thích bởi khả năng ghi chú, nhắc nhở công việc nhanh chóng và tiện lợi, giấy note còn có nhiều tác dụng bất ngờ khác mà không phải ai cũng biết. Hãy cùng xem bài viết sau đây để tìm hiểu các công dụng khác của văn phòng phẩm này nhé.

Giúp tập trung và kích thích thị giác

Màu sắc thường nổi bật của giấy note tạo cảm giác chú ý và gợi cảm hứng cho người dùng khi làm việc. Bạn sẽ muốn cầm bút lên và ghi gì đó lên mẫu giấy bắt mắt này, và cũng khó có thể quên việc nhờ màu sắc nổi bật của nó.
Món văn phòng phẩm tuyệt vời


Dán được ở bất cứ đâu

Văn phòng phẩm này nổi tiếng một phần là nhờ phần keo dán siêu tiện lợi ở mặt sau, sau khi ghi chú lên đó, bạn có thể dán nó bất cứ nơi đâu bạn thích để tiện nhắc nhở công việc. Tuyệt vời hơn khi bạn có thể ghi chép kiến thức cần nhớ lên các mẫy giấy note này rồi dán khắp nơi trong nhà, khi đó khả năng ghi nhớ của bạn chắc chắn sẽ tăng đáng kể.  Bất cứ khi nào bạn cũng có thể với tay lấy một tờ giấy và nhanh chóng ghi chép rồi dán lên một bề mặt dễ quan sát. Thật vô cùng tiện dụng và tiết kiệm thời gian mà còn hiệu quả.

Vừa có tác dụng trang trí

Thị trường hiện nay có đa dạng các loại giấy note màu sắc, hình dáng khác nhau, tăng sự kích thích, sáng tạo cho mọi người. Với nhìn hình thú vị như con vật, trái cây, màu sắc xanh, đỏ, tím, vàng... dán đầy góc văn phòng cũng mang lại cảm giác thú vị, lâu lâu ngắm nhìn nghỉ mắt giữa giờ thư giãn hết sức lí thú.

Tiện dụng mọi lúc mọi nơi

Giấy note có kích thước khá nhỏ gọn nên rất tiện lợi chỉ cần một cây viết và mảnh giấy note bạn đã có thể ghi lại bất cứ điều gì.

Còn có thể dùng làm quảng cáo


Hiện nay, có rất nhiều công ty sử dụng văn phòng phẩm này để gây dựng thương hiệu của mình bằng cách in logo lên góc giấy note và đem tặng nó cho khách hàng hay làm sản phẩm khuyến mãi. Khách hàng vừa thích sự tiện dụng của nó, chưa kể mỗi lần sử dụng đều nhắc nhở họ nhớ đến thương hiệu của bạn, hay truyền những mẫu giấy ấy đi khắp nơi, xem như đang quảng cáo cho thương hiệu công ty của bạn. Cách này tiết kiệm chi phí lại rất hiệu quả nên hãy thử áp dụng vào chiến dịch của công ty.


EmoticonEmoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.