Thứ Tư, 31 tháng 5, 2017

Giới thiệu máy in phun HP

Nói đến in màu thì người ta sẽ nói ngay đến máy in phun, bởi vì máy in phun được đánh giá là cho ra bản in sắc nét, đẹp chuẩn với bản thiết kế hơn hẳn các dòng máy in khác. Trong số các dòng máy in phun, dòng máy in phun của HP được đánh giá khá tốt, từ in đen trắng đến in màu, thích hợp nhu cầu nhiều đối tượng sử dụng:

1. Giới thiệu máy in phun HP


Hiện nay, máy in phun HP đang là lựa chọn số 1 của người dùng văn phòng vì có nhiều tính năng cải tiến và chất lượng in tốt. Đặc biệt là chi phí mực in hợp lý bên cạnh hình ảnh rõ nét, màu sắc chuẩn xác. Bên cạnh đó, đa số máy đều có kết nối wifi mang đến tiện lợi khi bạn in ấn với hiệu suất tối ưu.

2. Thiết kế máy in phun HP


- Máy in phun HP nổi bật với thiết kế gọn gàng, hiện đại tăng tính chuyên nghiệp cho văn phòng. Phải kể đến các dòng máy in HP Officejet 6230, HP Officejet 7110, HP Officejet Pro 8210, HP Deskjet Ink Advantage 1115…
- Nhiều dòng máy in HP được tích hợp nhiều chức năng tiện ích như: HP Officejet 8620, HP Deskjet 2645, HP DeskJet 4675…

3. Những ưu thế nổi bật của máy in HP


- Trên thị trường hiện nay, máy in HP được lựa chọn nhiều nhờ chính sách giá khá cạnh tranh, thích hợp với nhu cầu sử dụng của cả cá nhân, gia đình, văn phòng và doanh nghiệp nhỏ. Tầm giá chỉ từ 1.000.000đ
- Tất cả những máy phun mới của HP dòng PhotoSmart sử dụng hệ thống hộp mực 6 màu để tăng chất lượng hình ảnh. Tông màu rõ hơn, thực hơn. Việc  đổ mực in cho máy khá dễ dàng và đơn giản.
-Độ phân giải của máy in HP khá cao đem lại chất lượng bản in rõ nét, màu sắc được thể hiện rõ ràng, chi tiết.
- Máy được trang bị đầy đủ kết nối tốc độ cao, ổn định từ USB 2.0 đến mạng dây và hiện đại hơn là kết nối wifi, có thể nâng cao quá trình tương tác với các thiết bị ngoài.
- Máy in HP mới có tốc độ in cải tiến hơn so với các dòng máy cũ.
- Máy in phun HP là lựa chọn tốt nhất cho những bản in ảnh photo.
-  Một đặc tính nổi bật của dòng máy HP này là in không chừa lề, hình ảnh không bị tràn ra mép giấy.
- Máy in phun HP sử dụng driver với một số tiện ích kèm theo, tăng tính tiện ích khi in và cho phép khắc phục một sỗ lỗi chụp mắt đỏ, sáng ngược.
Còn nếu bạn muốn mua máy in laser đơn sắc có hộp mực lớn và chi phí mực in rẻ, bạn có thể tham khảo các dòng máy in của canon như máy in canon 2900, canon 3300…với giá thành rẻ, dễ dàng thay thế linh kiện khi gặp vấn đề, có thể sử dụng cho các loại giấy in, giấy photo giá sỉ.                                                                                                                                      




EmoticonEmoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.