Thứ Tư, 10 tháng 5, 2017

Tổng hợp địa chỉ bán giấy in Double A cho văn phòng

Bên cạnh những trung tâm bán văn phòng phẩm phổ biến thì bạn có thể đặt mua giấy in Double A qua nhiều kênh online. Tham khảo nhiều địa chỉ bán giấy in trên thị trường hiện nay cho nhu cầu văn phòng, chúng tôi xin đơn cử cho người dùng những nơi cung cấp giấy in Double A uy tín sau đây.

Website Vmax.vn


Không phải ngẫu nhiên mà chúng tôi nhắc đến kênh cung cấp văn phòng phẩm Vmax.vn. Vì Vmax là một siêu thị văn phòng uy tín, cung cấp cho doanh nghiệp tất cả mọi thứ từ máy in, mực in, giấy in cho đến vô số thiết bị cần thiết khác. Đó là sự tiện ích hiếm nơi nào đáp ứng được.
Lý do thứ nhất là sự tiện lợi cho khách hàng, chỉ cần thao tác đặt hàng giấy in Double A trong vòng 3 giây, được giao hàng tận nơi.

Thứ 2 là tại địa chỉ này khách hàng có thể chọn nhiều sản phẩm Double A tuỳ nhu cầu in ấn như: Giấy in Double A A4 70gsm, 80gsm, giấy in Double A A3, giấy in Double A A5… Về hình thức đóng gói thì có thể mua theo ram lẻ (500 tờ/ram) hoặc mua theo thùng (5 ram/thùng).
Ngoài thương hiệu giấy in Double A, trang online này còn bán nhiều loại giấy in của các thương hiệu uy tín khác như Excel, IK Plus, PaperOne, CleverUp, Supreme… Đó còn là sự tiện ích từ nhu cầu sử dụng văn phòng khác như bút viết, file tài liệu, bìa hồ sơ, kim bấm và nhiều vật dụng đa dạng khác.
Đặc biệt, kênh online có rất nhiều chương trình khuyến mãi mà khách hàng có thể tận dụng để tiết kiệm chi phí văn phòng như mua giấy in 5 tặng 1, mua mực in tặng giấy in, mua combo vật dụng văn phòng giá tốt…

Flexoffice kênh online


Flexoffice cũng là địa chỉ nhiều dân văn phòng lựa chọn để mua giấy in Double A. Tại đây, các thương hiệu giấy in cũng khá phong phú, giá bán theo dạng bán lẻ nên mua số lượng ít thì khá dễ dàng.
Flexoffice là trang bán hàng chuyên về các vật dụng văn phòng phẩm chứ không nới rộng mô hình cung cấp mọi thiết bị văn phòng một cách toàn diện như trang Vmax.vn. Nhưng mặt hàng Flexoffice cung cấp đều là những nhãn hiệu chất lượng cao, giá cũng khá ổn định.

Ngoài ra còn nhiều kênh offline người dùng có thể mua tại chỗ, tiện lợi nhất là những địa điểm gần công ty, văn phòng, trường học. 


EmoticonEmoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.