Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017

Sốt xình xịch với bộ sản phẩm đất nặn Kiddy Clay từ Thái Lan

Bộ sản phẩm đất nặn mang tên Kiddy Clay đến từ Thái Lan là sản phẩm dụng cụ học tập cao cấp đang rất được ưu chuộng tại thị trường Việt Nam. Có thể dễ dàng mua sản phẩm này tại bất kỳ cửa hàng văn phòng phẩm tphcm nào. Hãy cùng tìm hiều đôi điều về dòng sản phẩm này. 

Tìm hiểu chung về sản phẩm đất nặn Kiddy Clay 


Sản phẩm đất nặn Kiddy Clay du nhập vào Việt Nam mang theo tiêu chí hàng đầu là đảm bảo an toàn cho người sử dụng với nguyên liệu chất lượng cao, không độc hại cho sức khỏe, không gây ô nhiễm môi trường, kết hợp với dây chuyền sản xuất chuyên nghiệp, hiện đại. Sản phẩm được đánh giá là món đồ chơi giải trí và mang tính giáo dục cao cho trẻ nhỏ.
Sản phẩm đất nặn Kiddy Clay từ Thái Lan

Sản phẩm với giá thành dao động từ 80.000 đến 150.000đ với hai loại 24 màu và 32 màu để lựa chọn. Với bộ đất nặn nhiều màu sắc này, bé có thể sáng tạo các đồ vật, con vật một cách dễ dàng, kích thích trí tưởng tượng phong phú, khả năng sáng tạo của mỗi bé, tăng cường khả năng nhận biết và tư duy về môi trường sống. But bi Thien Long cũng là một sản phẩm được khuyên dùng cùng sản phẩm đất nặn này. Bộ đồ nặn còn có kèm theo các phụ kiện bằng nhựa tạo hình, giúp bé vận động, thỏa sức nặn tạo hình vật và rèn luyện tay khéo léo. Chất liệu sản phẩm là chất dẻo an toàn, được kiểm nghiệm chất lượng ngặt từ Thái Lan. 

Hướng dẫn cách chơi đất nặn đúng cách


Bộ đất nặn Kiddy Clay mềm mịn, nhẹ nên bé dễ dàng tạo theo ý thích của mình. Được tặng kèm trong hộp đất nặn là bộ dụng cụ đồ chơi hình thú, xe, đồ vật gia đình... có thể quan sát và làm theo mẫu. Bé có thể tạo hình đồ vật, sáng tạo cùng bạn bè tùy thích. Giúp bé tập trung làm một việc, không phân tán đi ra ngoài. Sản phẩm dễ chơi nên rất thích hợp cho các bé từ 3 - 10 tuổi thỏa thích nặn cho hình thù theo suy nghĩ ngây thơ của mình, lại an toàn với sức khỏe, hoàn toàn không độc hại.
Đất nặn mềm dẻo nên dể dàng pha màu hay bóp nắn dễ dàng không bị đau tay với người sử dụng. Khác với các sản phẩm khác, đất nặn Kiddy Clay không bị khô hay teo nhỏ trong quá trình sử dụng nhiều lần. Đây là sản phẩm rất được ưa thích trên thị trường văn phòng phẩm dành cho trẻ em.


EmoticonEmoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.