Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017

Mua giấy in A4 ở đâu rẻ nhất tại TPHCM


Ngày nay, nhu cầu sử dụng các vật dụng văn phòng hay văn phòng phẩm phục vụ công việc là rất lớn.Tùy nhu cầu sử dụng và tính chất công việc mà mỗi văn phòng sẽ chốt số lượng  từng loại văn phòng phẩm hàng tháng. Nhưng giấyin A4 là loại vật tư in ấn mà văn phòng nào cũng không thể thiếu. Hôm nay chúng ta sẽ giải quyết câu hỏi Mua giấy in A4 ở đâu rẻ nhất tại TPHCM.

Giấy in mua như thế nào thì có giá rẻ?


Trên thị trường giấy in tại Việt Nam đang chứng kiến sự cạnh tranh của nhiều thương hiệu: giấy in Double A, Excel, PaperOne, IK Plus, CleverUP… Đặc biệt, loại giấy in A4 là khổ giấy in văn phòng phổ biến nhất hiện nay.
Vậy mua như thế nào để có giá rẻ nhất cho giấy in A4? Bạn hoàn toàn có thể mua giấy in giá bán lẻ tại các cửa hàng chuyên bán văn phòng phẩm gần công ty của mình. Nhưng đó chưa phải là giá tốt nhất, để mua được giấy in giá rẻ bạn phải đặt hàng số lượng nhiều theo quý và thương lượng chiết khấu.
Tuy nhiên, chúng tôi mách bạn cách mua giấy in giá rẻ trên các trang online văn phòng phẩm. Tại đây thường có nhiều chương trình khuyến mãi cho giấy in, đặc biệt là khuyến mãi mua 5 tặng 1, tính ra giá lẻ từng ram thì hẳn gần sát giá vốn của nhà cung cấp.

Mua giấy in có được giao hàng tận nơi tại thành phố HCM?



Hiện nay, do áp lực cạnh tranh trên thị trường văn phòng phẩm tạ TP.HCM rất lớn nên người mua sẽ luôn được hưởng lợi nếu chọn được địa chỉ bán giấy in uy tín. Do đó, các hình thức đặt hàng, thanh toán trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.
Đặc biệt đối với các doanh nghiệp ở TP.HCM thì bạn hoàn toàn có thể chọn dịch vụ giao hàng tận nơi miễn phí. Với việc mua giấy in A4 giá rẻ tại quận 1, quận 2, quận 3, quận 4, quận 5, quận Bình Thạnh, Tân Bình, Quận 11… đều có thời gian giao hàng nhanh chóng từ 1-6h, đồng thời chỉ cần thanh toán tại chỗ khi nhận đủ số lượng đặt hàng.






EmoticonEmoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.