Thứ Hai, 29 tháng 5, 2017

Giấy in Double A và giấy in Excel, loại nào tốt hơn?

Giấy Double A và giấy Excel cùng là 2 loại giấy in được nhập khẩu từ Thái Lan và được người Việt Nam tin dùng nhất thị trường hiện nay. Tuy nhiên, nhiều người vẫn thắc mắc không biết dùng loại nào thì tốt hơn. Bài viết sau sẽ đưa ra so sánh về 2 loại giấy trên để bạn dễ dàng chọn lựa.

Ưu điểm của 2 loại giấy in nhập khẩu Double A và Excel


Giấy in Double A và giấy in Excel có bề mặt nhẵn cho phép mực được đồ tốt, tạo ra các bản sao sắc nét như bản gốc. Đây đều là giấy in không Axit có thời hạn sử dụng lâu hơn, khiến nó trờ thành loại giấy hoàn hảo đối với việc lưu trữ tài liệu.
So với nhiều thương hiệu giấy in khác thì giấy in Double A và giấy in Excel được đánh giá cao hơn về khả năng hạn chế kẹt giấy trên các thiết bị in ấn. Tuy nhiên, nhà sản xuất giấy in Double A cho biết họ đã áp dụng công nghệ kỹ thuật hiện đại và đảm bảo tuân thủ các tiêu chí bảo vệ môi trường.

Vậy nên chọn mua loại giấy in nào?


Theo tài liệu khảo sát sơ bộ thì cả hai loại giấy in này đều được lựa chọn tương đương nhau. Tuy nhiên, giấy in Double A đã có những chiến lược truyền thông mạnh mẽ tại thị trường Việt Nam nên về sản lượng bán ra tại Việt Nam cho khối văn phòng chiếm ưu thế hơn.
Xét về mức giá bán thì giấy in Excel có lợi thế về giá bán cạnh tranh hơn giấy in Double A.
Excel – loại giấy in A4, 70gsm có giá 55.000 đ
Excel – loại giấy in A4, 80gsm có giá 64.000 đ
Double A – loại giấy in A4, 70gsm có giá 63.000 đ                                           
Double A – loại giấy in A4, 80gsm có giá 87.000 đ

Hai loại giấy trên đều không kén máy in, không gây kẹt giấy. Tuy nhiên do mức giá rẻ hơn nên nếu in ấn số lượng lớn thì dùng giấy excel sẽ tiết kiệm hơn, còn in các tài liệu quan trọng cần sự chuyên nghiệp như in hợp đồng thì nên in giấy Double A. Vì thế, hãy mua dự trữ cả 2 loại này trong văn phòng nếu có thể với số lượng lớn để có được giá giấy in sỉ tốt nhất.
Ngoài ra, nếu mua trên các trang web online bạn còn có cơ hội mua được giấy giá rẻ, gia may in canon2900 rẻ và có tặng kèm giấy in, mực in vào các dịp khuyến mãi nữa.




EmoticonEmoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.