Thứ Năm, 15 tháng 6, 2017

Thực hư chất lượng của văn phòng phẩm giá rẻ ?

Mua sắm văn phòng phẩm cho doanh nghiệp là một công việc khá quan trọng, thường được đảm trách bởi bộ phận hành chính nhân sự của công ty. Việc của người đảm nhận nhiệm vụ này là tìm cách mua sắm đầy đủ đồ dùng văn phòng phẩm phục vụ cho công việc với chất lượng tốt mà giá cả lại phải chăng để tiết kiệm tối đa chi phí cho doanh nghiệp. Vậy văn phòng phẩm giá rẻ có đi cùng với chất lượng tốt. Hãy tìm hiểu vấn đề này qua bài viết sau đây.

Có thể mua được văn phòng phẩm giá rẻ chất lượng cao hay không ?


Câu trả lời là có, hoàn toàn có thể mua được văn phòng phẩm với mức giá hợp lý mà chất lượng cũng đảm bảo, nhưng để làm được điều này đòi hỏi người đảm nhận công việc mua sắm có nhiều kinh nghiệm và bí quyết trong lĩnh vực rộng lớn này. Vì thường thì tiền nào của đó, giá rẻ thường ít khi đi kèm chất lượng, nếu vì ham rẻ mà mua phải đồ dùng văn phòng phẩm kém chất lượng từ các nhà sản xuất không tên tuổi sẽ dẫn đến tiêu tốn ngân sách về lâu dài nhiều hơn là tiết kiệm.
Thực hư chất lượng của văn phòng phẩm giá rẻ ?

Bí quyết mua sắm văn phòng phẩm giá rẻ chất lượng


Thứ nhất, chọn đơn vị cung cấp văn phòng phẩm uy tín, đa dạng mặt hàng và thương lượng giá tốt nhất, chú ý đến khoản chiết khấu và cộng tác lâu dài.
Thứ hai, tận dụng các chương trình khuyến mãi, giảm giá từ các đơn vị bán văn phòng phẩm online. Hiện nay, do tính cạnh tranh tại hình thức bán hàng online nên có rất nhiều chương trình giảm giá, ưu đãi được tung ra để thu hút khách hàng. Bạn có thể tham khảo các trang bán văn phòng phẩm online uy tín như flexoffice.com.vn, vmax.vn, tiki.vn…
Thứ ba, mua hàng dự trữ số lượng lớn. Ví dụ thay vì mua một vài cây but bi riêng lẻ thì hãy mua hẳn một thùng lớn để sử dụng lâu dài và dĩ nhiên là mua số lượng lớn bạn sẽ dễ dàng thương lượng được giá hời, đủ điều kiện tham gia một số những ưu đãi cho khách hàng lớn. Cách này được các doanh nghiệp lớn sử dụng, các doanh nghiệp nhỏ ít có khuynh hướng mua văn phòng phẩm dự trữ (vì lo văn phòng phẩm bị hư hỏng, ẩm mốc do điều kiện thời tiết, mối mọt, côn trùng tàn phá…_
Quan trọng là bạn cần lập một danh sách cụ thể món đồ cần mua, số lượng, lựa chọn đúng loại và thương hiệu uy tín thì công việc “order” hàng hoá văn phòng sẽ vô cùng dễ dàng.


EmoticonEmoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.