Thứ Sáu, 23 tháng 6, 2017

Các loại giấy in màu phổ biến

Như bạn cũng biết, với in màu, giấy in sẽ quyết định một phần lớn đến chất lượng bản in. Bởi vì mỗi loại máy in màu cùng với mực in sẽ chỉ hoạt động tốt với các loại giấy in có những đặc tính nhất định. Do đó, việc tìm ra loại giấy in màu phù hợp với máy in, với giá thành rẻ luôn là vấn đề mà người sử dụng quan tâm.

1- Giấy in màu 130gsm khổ A3


Giấy in màu là một loại giấy in thuốc giúp màu sắc trung thực, có thể sử dụng nhiều loại mực in như mực nước, mực in chuyển nhiệt hoặc mực Pigment, mực nhiệt, mực dầu… Loại giấy in này có khả năng in ấn tốt hơn so với những loại giấy in, giấy photo giá sỉ thông thường khác.

2 - Giấy in màu 2 mặt 140gsm khổ A3


Loại giấy in này có ưu điểm có thể in 2 mặt, bền màu, in khá đẹp.  Nó có thế mạnh trong mọi lĩnh vực in màu, in photo, hình, album,… Giấy in màu 2 mặt 140gsm khổ A3 sử dụng tốt với các dòng máy in phun hỗ trợ in khổ giấy in A3, đặc biệt là máy in Epson.
Những ứng dụng thường thấy của loại giấy in này là dùng để in màu, in chuyển nhiệt, máy in canon LBP 2900... Đặc biệt, nó dùng để in những bản in phun, in tràn lề có kích thước lớn như các ấn phẩm quảng cáo, poster, băng rôn

3- Parri InkJet Paper 128gsm khổ A4


Parri InkJet Paper là loại giấy in chất lượng cao, láng mịn, kháng nước tốt được dùng để in các loại văn bản cao cấp với những tiêu chuẩn màu sắc đẹp, trung thực với độ phân giải lên đến 2880dpi.


4- Giấy in màu Epson 130gsm khổ A4


Epson được khen là hãng có những sản phẩm chất lượng trong lĩnh vực in ấn.Trong đó, sản phẩm giấy in màu của Epson cũng được khuyên dùng vì chất lượng của nó tương đương với các loại giấy in ảnh nhưng có chi phí thấp, đáp ứng tối đa nhu cầu người dùng.
Giấy in màu Epson dùng với công nghệ in phun sử dụng mực pigment UV, nó có thể thay cho giấy in ảnh chuyên nghiệp và được khuyên dùng cho các dòng máy in Epson, HP, Canon...giấy photo giá sỉ.

Giấy in màu Epson 130gsm khổ A4 được ứng dụng để in các mẫu catalogue, brochure, in chuyển nhiệt trên vải, áo, ly sứ,… hay in bìa sách, ấn phẩm tạp chí.


EmoticonEmoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.