Thứ Hai, 26 tháng 6, 2017

Loạt máy in Samsung chạy được hệ điều hành Android

Sámung được biết đến là một hãng sản xuất các thiết bị điện tử lớn của Hàn Quốc, đặc biệt là về điện thoại di động. Nhưng mới đây, hãng Samsung còn mang đến một bất ngờ trên thị trường khi cho ra đời loạt máy in chạy được hệ điều hành Andoid. Điều này có lẽ sẽ mang đến nhiều tiện lợi hơn cho người dùng máy in. Vậy máy in chạy được hệ điều hành Andoid đó sẽ có những tiện lợi gì? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Các chức năng mới nổi bật 


Máy in thu hút của hãng Samsung kì này là dòng máy in thông minh Smart MultiXpress. Máy in này đều chạy hệ điều hành Android với thiết kế mang lại nhiều tiện ích và phù hợp cho nhu cầu in ấn của mọi doanh nghiệp. 
Dòng máy in đa tác vụ hỗ trợ khổ giấy A3 và A4 này được thiết kế dành riêng cho mọi loại hình doanh nghiệp từ lớn đến nhỏ; hỗ trợ đắc lực cho công việc quản lý in ấn, quét, sao chụp và lưu trữ trở nên tiện lợi, cung cấp giấy in dễ dàng và độc lập hơn.
Các máy in này được trang bị một màn hình như một Tablet chạy Android 10,1 inch, có thể lên mạng, kiểm tra thư điện tử và tải hình ảnh dữ liệu từ intermet dễ dàng.

Khả năng in ấn 


Tất cả các mẫu máy in thế mới chạy Android này đều được tích hợp chương trình Smart UX Center của Samsung để có thể hoạt động không cần máy tính, khả năng mở rộng và giao diện sử dụng thân thiện với người dùng. Đặc biệt, khi sử dụng hệ điều hành Android, máy sẽ được trang bị cài đặt sẵn 13 ứng dụng và 6 chương trình widget giúp bạn dễ dàng tương tác với máy in, cung cấp giấy in.
Bên cạnh đó, máy in thông minh Samsung có sử dụng công nghệ NFC Pro mới nhất cho phép chạm để in, quét hoặc sao chụp từ thiết bị di động smartphone dễ dàng, giảm được nhiều thao tác, sử dụng đơn giản hơn và tăng khả năng xử lý công việc nhanh chóng cho mọi người. Ngoài công nghệ mới trên, cổng USB thông thường, loạt máy in thông minh này còn hỗ trợ các công nghệ in ấn không dây khác như Google Cloud Print và AirPrint.
Bạn có thể tham khảo gia may in canon 2900 và các loại giấy in chất lượng từ các nhà cung cấp giấy in uy tín trên vmax.vn để có giá tốt nhé!




EmoticonEmoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.