Thứ Ba, 27 tháng 6, 2017

Cây but bi đặc biệt có thể dùng nhiều loại ruột khác nhau

Cây but bi đặc biệt này mang tên Ti Arto, đây là một sản phẩm được gây quỹ trên trang kick starter và hứa hẹn sẽ trở thành một cây bút cực kỳ tiện lợi khi có thể sử dụng hầu hết mọi loại ruột but bi đang bán tại các cửa hàng văn phòng phẩm. Hãy cùng tìm hiểu đôi nét về cây bút này.

Ý tưởng của cây but bi Ti arto


Khi bạn mua một cây but bi mà mình rất thích, nhưng đã sử dụng hết mực của nó, và bạn không thích mua một cây bút mới để thay thế hoặc cảm thấy quá tốn kém hoặc cửa hàng văn phòng phẩm gần nhà không còn bán loại ruột bút dành cho nó nữa. Lúc này Ti arto chính là giải pháp giành cho bạn, cây but bi này có khả năng sử dụng hầu hết mọi loại ruột bút thông dụng của nhiều hãng khác nhau hiện nay.
But bi Ti arto với thiết kế tối giản hiện đại

Chỉ cần mua một loại ruột bất kỳ để thay thế là bạn có thể tiếp tục sử dụng cây bút yêu thích của mình, rất tiện lợi vì không phụ thuộc vào hãng sản xuất nào mà cũng tiết kiệm chi phí mua bút mới về lâu dài.

Thiết kế của but Ti Arto


Có 4 bộ phận chính là nắp bút, thân bút, bộ phận cố định ngòi bút và chân bút. Chất liệu chính là titanium loại 5 (Alloy – Ti-6Al-4V), một loại kim loại siêu bền, chắc. Cây bút có thể sử dụng cả đời mà không bị hư hỏng gì, bởi mỗi khi hết mực chỉnh cần mua ngòi bút về thay và tiếp tục sử dụng tiếp mà thôi. 
Mọi thứ của but bi Ti Arto đều được làm khá đơn giản, tối ưu hóa mọi thứ nhất. Thân bút trơn nhám, còn phần cầm viết thì có rãnh để giúp khi cầm không bị trơn tuột tay, hoặc ra mồ hôi tuột viết. Phần quai gài của nắp bút có khắc logo của tên cây bút, còn phần quai gài này còn có thể tháo rời để sửa chữa trong trường hợp nó bị cong, vì làm bằng chất liệu titanium rất cứng, nên bạn không thể bẻ ngược vào như những cây bút kim loại bình thường.
Đặc biệt, phần cố định ngòi bút nằm trong phần chân bút có thể điều chỉnh bằng cách vặn chân bút, thế nên dù ruột bút to hay nhỏ, ngắn hay dài đều có thể điều chỉnh phù hợp với bút này. Bút có thể sử dụng mọi loại ngòi của but bi, but bi mực lỏng, but bi mực gel... 
Hiện tại cây but bi này đã được ra mắt tại một số cửa hàng văn phòng phẩm với mức giá theo công bố của nhà sản xuất chỉ gần 60USD, một mức giá khá rẻ cho một sản phẩm tiện lợi và tiết kiệm về lâu dài. Nếu có khả năng hãy mua một cây but bi Ti Arto để trải nghiệm sự tiện dụng của nó.


EmoticonEmoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.