Thứ Năm, 22 tháng 6, 2017

Những thương hiệu sản xuất bút mực hàng đầu thế giới

Bút mực là sản phẩm văn phòng phẩm giá sỉ được sử dụng nhiều và phổ biến nhất trên thế giới. Gần như mọi ngành nghề đều có nhu cầu sử dụng chúng. Ngoài mục đích ghi chép, bút mực còn là đồ trang sức, thể hiện phong cách và sự sang trọng của người sử dụng chúng. Ngoài các thương hiệu sản xuất bút mực bình dân đại trà, cũng có vài thương hiệu đứng đầu trong lĩnh vực này được kể đến qua bài viết dưới đây.
Những thương hiệu nào sản xuất bút mực nổi tiếng nhất thế giới ?


Bút mực Parker


Hãng sản xuất bút mực ra đời năm 1988 này luôn là cái tên được nhắc đến nhiều nhất khi đi tìm chủ nhân của thương hiệu bút mực tốt nhất thế giới. Hầu hết người sử dụng bút mực Parker đều là người thành đạt, nổi tiếng. Sử dụng bút mực Parker mang đến cho họ cảm giác sang trọng và xứng đáng với tầm vóc của mình, thể hiện được được sự tinh tế và bản lĩnh của người cầm bút. Đây không phải là một sản phẩm văn phòng phẩm giá sỉ đơn thuần, mà là một mặt hàng xa xỉ, cao cấp không giành cho người dùng bình dân.

Bút mực Mont Blanc


Mont Blanc ra đời năm 1906 và là thương hiệu bút mực được ưa chuộng nhất nhờ chất lượng tuyệt vời. Hơn nữa, giá tiền của Mont Blanc cũng khá đắt đỏ và các mẫu thiết kế thường không có sẵn trên toàn thế giới. Nhiều người đánh giá rằng những trải nghiệm khi sử dụng bút rất tuyệt vời và đáng tiền.

Bút mực Sheaffer


Sheaffer cũng là cái tên thương hiệu bút mực nổi tiếng khắp thế giới. Nó dễ dàng phù hợp với bất kỳ bàn tay nào và cảm giác viết rất trơn tru và bật nổi phong cách. Bút mực của heaffer cũng rất thanh lịch và được đánh giá cao bởi người sử dụng trên toàn thế giới.

Bút mực Aurora


Aurora - Thương hiệu bút mực đến từ Ý chỉ sản xuất sản phẩm hỗ trợ viết lách cho một nhóm người và đặc biệt là các nhà văn. Tuổi đời khá lâu từ năm 1919 và nay đã được toàn thế giới biết đến. Bút mực của Aurora chính là công cụ đặc biệt để tạo nên những tác phẩm văn học đặc sắc của các nhà văn nổi tiếng trên thế giới.

Bút mực Cross


Đây là một thương hiệu bút mực lâu đời của Mỹ, với thời điểm thành lập từ năm 1846. Không chỉ nổi tiếng với bút mực, Cross còn là nhà sản xuất bút chì và bút chì màu hàng đầu. Tuy không sản xuất văn phòng phẩm giá sỉ nhưng sản phẩm của hãng đều xứng tầm đẳng cấp và được ưu chuộng bởi đông đảo người sử dụng trên thế giới.


EmoticonEmoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.