Thứ Sáu, 16 tháng 6, 2017

5 thương hiệu bút viết được đánh giá cao cho doanh nhân

Đây là những cây bút được tạo ra với công dụng không chỉ để ghi chép, mà còn là món đồ mang bên mình của các doanh nhân để thể hiện đẳng cấp và phong cách của một người thành đạt. Đây đều là những cây bút viết đến từ các thương hiệu nổi tiếng, được chế tác thủ công một cách tinh xảo và tỉ mỉ.
Cùng tìm hiểu về 5 thương hiệu bút viết giành cho doanh nhân đang được quan tâm hiện nay:

Thương hiệu bút viết Grayson Tighe


Đây có lẽ là tên thương hiệu không quen thuộc với đa số người dùng nhưng có một sự thật là những danh sách về những chiếc bút viết đắt tiền và tốt nhất thế giới đều xuất hiện tên thương hiệu này. Đặc biệt là cây bút mang tên Mokume Gane của hãng đã trở thành một huyền thoại bút thế giới với việc được chế tác từ chất liệu thép Mokume Gane, loại thép nổi danh vì có hoa văn giống hệt vân gỗ. Đây là chiếc bút viết vừa mạnh mẽ vừa tinh tế, tạo cảm giác chắc chắn và cao cấp cho ngườ sử dụng.

Cây bút viết Mokume Gane tuyệt đẹp

Thương hiệu bút viết Parker


Đây có lẻ là thương hiệu không còn xa lạ gì với giới sưu tập bút trên thế giới. Logo mũi tên của Parker đã trở thành một biểu tượng cho sự chát lượng đã được công nhận trên khắp thế giới. Bút viết của Parker được thiết kế một cách tinh tế, đi cùng công nghệ hiện đại và tính năng thú vị. Tiêu biểu là chiếc bút máy mang tên Doufold của hãng, đây là dòng bút Parker được ưu chuộng nhất.
Điều tạo nên sự khác biệt của Doufold là việc được thiết kế với các họa tiết mô phỏng lối kiến trúc Art Deco đương thời. Được chế tác bằng tay, ảo diệu đến từng đường nét. Mang đến phong thái đẳng cấp cho người doanh nhân.
Dòng bút viết Parker duofold luôn được ưu chuộng

Thương hiệu bút viết MontBlanc


Bút viết Mont Blanc là dòng bút máy cao cấp sử dụng phương pháp chế tác mang đến vẻ đẹp thuần túy,  phong cách sang trọng và lịch lãm cho doanh nhân. Vì thế, các doanh nhân thành đạt luôn muốn sở hữu một cây bút thương hiệu MontBlanc.
Nổi trội ở cây bút MontBlanc là bàng viết bằng vàng 18k, tôn giá trị đẳng cấp. Vì thế, nó là cây bút đắt đỏ nhất nhì thế giới. Bút sử dụng chất liệu: gốm, mạ platin, sơn mài,.. thậm chí có gắn cả đá quý trông khá cầu kì, sang trọng. Giá trung bình cho sản phẩm bút hãng này khoảng 200 USD.

Thương hiệu bút viết Duke


Duke – Thương hiệu bút viết của các lãnh đạo cấp cao. Đó là những cây bút được thiết kế theo phong cách cổ điển vừa hiện đại, cách chế tác kế thừa từ hơn 100 năm.
Dòng sản phẩm được yêu thích nhất của Duke là Gold Metal với điểm nhấn logo in nổi bằng vàng 14K, lớp sơn mài bóng và chạm khắc các vân đá chìm nhiều màu sắc. Nó được chọn làm bút ký chính thức của các nguyên thủ quốc gia trong hội nghị quốc tế cấp cao APEC.

Thương hiệu bút viết Crocodile


Crocodile được đánh giá là thương hiệu bút viết giúp các doanh nhân toả sáng. Nó mang biểu tượng quen thuộc là con cá sấu quẫy đuôi, há mồm. Kiểu chế tác khá tinh xảo với toàn thân bút được phủ một lớp sơn mài bóng, logo dập nổi, đai bút được chạm khắc tỉ mỉ, ngòi bút, đỉnh bút, cài bút được mạ vàng…
Trên đây là danh sách 5 thương hiệu bút viết nổi tiếng luôn được giới doanh nhân săn lùng, cho nên hiển nhiên việc mua được những cây bút này tại các cửa hàng văn phòng phẩm giá sỉ là điều không khả thi. Nếu có cơ hội, hãy thử một lần cầm trên tay những cây bút này để cảm nhận được sự đẳng cấp của nó.


EmoticonEmoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.