Thứ Năm, 22 tháng 6, 2017

Đánh giá chất lượng máy in đa chức năng Panasonic KX-MB2120

Máy in đa năng đang trở thành xu hướng cho các văn phòng hiện nay bởi vì những tính năng tiện ích của nó. Bạn không chỉ có thể in, mà còn scan, fax, copy…được chỉ với 1 chiếc máy. Thế nên hầu hết mọi người đang mong muốn tìm cho văn phòng mình một chiếc máy in thích hợp, và Panasonic nắm bắt được nhu cầu đó để cho ra đời sản phẩm KX-MB2120 thật ấn tượng.

Thiết kế, ngoại hình bên ngoài của máy


Máy có thiết kế với bảng điều khiển nghiêng dễ dùng ở mọi tư thế. Các nút sử dụng to rõ để thấy. Khay bổ sung giấy đều nằm ở mặt trước của máy in tiện lợi, dễ dàng khi dùng. Máy in Panasonic KX-MB2120 còn tích hợp phím quick-job là phím tắt được cài đặt cho các chức năng scan/copy thường xuyên sử dụng nhanh chóng, dễ dàng. 

Các chức năng cơ bản của máy in Panasonic KX-MB2120


Mẫu máy in Panasonic KX-MB2120 có chức năng in hai mặt với tốc độ cao 24 trang/phút giúp cắt giảm thời gian in chỉ còn một nửa so với các hãng cùng loại như: Canon (máy in canon 2900, canon 3300..), HP, Samsung... Cùng với đó là chức năng copy tài liệu nhanh chóng. Nếu dùng chức năng 2 trong 1 giúp tiết kiệm lượng tiêu thụ giấy in, giấy photo giá sỉ 25% và 50% lượng mực hao tổn và giảm được thời gian tiêu thụ điện năng. 
Máy có thể fax nhanh tài liệu từ máy tính, scan tài liệu và gửi đến email đã được thiết lập sẵn giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức.


Chế độ in ấn bảo mật


Ngày nay, máy in cũng cần được bảo mật trước nạn tin tặc đang lan nhanh. Và Panasonic KX-MB2120 đáp ứng được điều đó.  Máy có chế độ in ấn với mật khẩu nhằm tránh mất tài liệu quan trọng. Cụ thể máy sẽ gởi dữ liệu in đến máy in với password, đến máy in nhập password đúng thì máy in sẽ in, tránh được việc bị ăn cắp các file tài liệu công việc quan trong, không thể bị thất lạc ra ngoài, bảo mật an toàn tuyệt đối.
Máy được trang bị chức năng in điện toán đám mây của Google và ứng dụng in trên thiệt bị di động, có thể in từ xa với thiết bị di động điện thoại hoặc máy tính, giúp người dùng linh hoạt trong việc sử dụng in ấn ở các nơi khác nhau trong văn phòng.
Còn nếu bạn muốn mua máy in laser đơn sắc có hộp mực lớn và chi phí mực in rẻ, bạn có thể tham khảo các dòng máy in của canon như máy in canon 2900, canon 3300…với giá thành rẻ, dễ dàng thay thế linh kiện khi gặp vấn đề, có thể sử dụng cho các loại giấy in, giấy photo giá sỉ.          





EmoticonEmoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.