Thứ Tư, 28 tháng 6, 2017

In standee - Giải pháp in quảng cáo phổ biến

Standee là kệ giá chữ X có thể treo poster, banner nhằm mục đích PR, quảng cáo sản phẩm, dịch vụ. In Standee chính là in tấm poster,banner để treo trên đó. Đương nhiên muốn hiệu ứng quảng cáo tốt, truyền tải được thong điệp tới khách hàng sẽ đòi hỏi một tấm in standee đẹp, chất lượng. Vì thế, khi có ý định quảng cáo hình thức standee bạn hãy chuẩn bị đầu tư để có một tấm in standee đẹp và ấn tượng về nội dung lẫn hình thức để đạt hiệu quả tốt nhất.

Tìm hiểu về chất liệu PP trong hình thức in standee


Chất liệu PP hay còn gọi là nhựa PP, chuyên dụng cho in poster, in banner cỡ lớn. PP cho khả năng in ấn, hiển thị hình ảnh sắc nét, độ mỏng dai phù hợp. Không như những loại giấy in màu thường được biết đến, mực in trên chất liệu PP là mực chuyên dụng nên rất bền màu trong nhiều điều kiện thời tiết khác nhau.
Về chất lượng in thì dù là hình chân dung hay cảnh vật đều được mô tả chính xác từng đường nét, chi tiết đều được chất liệu PP chuyển tải xuất sắc.
Chất liệu nhựa PP có độ mỏng hợp lý cho phép banner và poster trưng bày có thể cuốn gọn khi không sử dụng; và được kéo lên khi trưng bày poster.
Một trong những phụ kiện hỗ trợ trưng bày banner là kệ X với thiết kế 3 chân vững chãi nhưng rất nhje nhàng khi di chuyển.
Những tấm banner này được in từ máy in khổ lớn, hỗ trợ đến khổ A0, đặc biệt với công nghệ in phát triển như hiện nay thì việc một máy in hỗ trợ nhiều chất liệu giấy cũng là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, việc in ấn banner chất liệu PP ngay tại nhà không khả thi. Mà chỉ có những cơ sở in ấn chuyên nghiệp mới hiểu rõ quy trình in và hỗ trợ tốt để cho bạn sản phẩm in ưng ý!
Nếu có nhu cầu mua sắm máy in, nên chọn các loại máy in tốt, máy in chính hãng các thương hiệu HP, may in 2900, Brother, Samsung…và các loại giấy in từ các nhà cung cấp giấy in chất lượng để có được bản in đẹp và in ấn được tốt nhé.




EmoticonEmoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.