Thứ Tư, 28 tháng 6, 2017

Ngoài but bi, thương hiệu văn phòng phẩm Thiên Long có sản phẩm gì nổi bật ?

Thiên Long từ lâu đã nổi tiếng là thương hiệu sản xuất but bi và văn phòng phẩm hàng đầu Việt Nam với sản phẩm có mặt ở tất cả cửa hàng văn phòng phẩm lớn nhỏ trên cả nước. Ngoài sản phẩm but bi đình đám, Thiên Long còn nổi tiếng với những sản phẩm và định hướng nào khác ? Hãy tìm hiểu điều này qua bài viết sau đây.

Không còn tập trung vào cửa hàng văn phòng phẩm nhỏ lẻ


Ngoài việc kinh doanh bút viết mà đặc biệt là sản phẩm but bi tại cửa hàng văn phòng phẩm như hiện tại. Thiên Long còn đang phát triển theo một định hướng và qui mô lớn hơn, cụ thể là xây dựng hệ thống siêu thị văn phòng phẩm trải dải trên cả nước. Tập trung đẩy mạnh buôn bán thông qua các trang thương mại điện tử và website của riêng mình, nhưng vẫn duy trì kênh bán hàng truyền thống với những mặt hàng thiết yếu cho nhu cầu học tập và làm việc hằng ngày.
But bi của Thiên Long có mặt ở tất cả cửa hàng văn phòng phẩm trên cả nước

Kế hoạch xây dựng hệ thống siêu thị văn phòng phẩm quy mô lớn


Đối mặt với rất nhiều sự cạnh tranh khốc liệt từ văn phòng phẩm online lẫn cửa hàng văn phòng phẩm, Thiên Long có định hướng mở rộng quy mô để tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng hơn. Việc này đi liền với việc đa dạng hoá sản phẩm, đồng thời nâng cao cả về mẫu mã và chất lượng.
Không còn được nhắc đến cố định với một cái tên bút viết và but bi Thiên Long, mà giờ đây 2 thương hiệu văn phòng phẩm Flexoffice và Colorkit do Thiên Long phát triển cũng được thị trường biết đến và đón nhận. Trong số đó, quá nửa được xuất khẩu sang những thị trường khó tính như Trung Quốc, Mỹ và Đức.
Với những nỗ lực mở rộng và phát triển hướng kinh doanh công nghệ mới, hãng but bi Thiên Long có tham vọng là trở thành siêu thị văn phòng phẩm quy mô lớn ở khu vực Đông Nam Á. Chẳng bao lâu nữa, việc cân bằng doanh thu của tất cả các mặt hành sẽ được xác lập. Theo những số liệu có được.
Việc mở rộng quy mô kinh doanh của công ty văn phòng phẩm và but bi Thiên Long đang cho thấy nhiều dấu hiệu khả quan, hứa hẹn sẽ mở ra một thị trường mới mẻ hơn để có nhiều hơn các cơ hội phát triển và cạnh tranh với các thương hiệu nước ngoài.


EmoticonEmoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.