Thứ Sáu, 23 tháng 6, 2017

Giới thiệu thương hiệu văn phòng phẩm Thái Lan Horse

Thương hiệu văn phòng phẩm giá sỉ với hình ảnh chú ngựa có lẽ đã không còn xa lạ gì với người tiêu dùng Việt. Horse là thương hiệu phổ biến với các sản phẩm được ưu dùng như bút viết, bút mực, bút bi, mực nước,... và các đồ dùng học tập khác. Hãy tìm hiểu đôi điều về thương hiệu này tại bài viết sau đây.

Lịch sử phát triển của thương hiệu Horse


Đây là thương hiệu văn phòng phẩm giá sỉ thuộc sở hữu của công ty TNHH Nan Mee đến từ Thái Lan. Ngoài Horse thì công ty này còn sở hữu nhiều thương hiệu sản phẩm khác như Arrow, Silpakorn, Max, Pradit và Nanmee. Với nhiều sản phẩm được xuất khẩu đến khắp các thị trường trên thế giới. Hơn 1000 sản phẩm các loại đã có mặt tại các cửa hàng văn phòng phẩm của 60 quốc gia và hơn thế nữa.
Logo chú ngựa quen thuộc của Horse

Được thành lập từ năm 1949 khi mới chỉ là một cửa hàng sách, nhờ vị trí trung tâm thủ đô Băng Cốc nên thương hiệu văn phòng phẩm giá sỉ này đã có một khởi đầu khá thuận lợi. Khách hàng chủ yếu của cửa hàng là ngươi tiêu tùng Thái Lan và Trung Quốc. Sản phẩm kinh doanh chủ yếu lúc bấy giờ của Horse là dụng cụ phục vụ ngành mỹ thuật và dụng cụ văn phòng phẩm cơ bản như bút mực và bút bi.

Văn phòng phẩm Horse xuất hiện tại Việt Nam


Hiện tại sản phẩm Horse được phân phối tại Việt Nam bởi Bacom và hiện tại đã đi sâu vào các hệ thống nhà sách, siêu thị, công ty cung ứng, cơ quan văn phòng, trường học… Thương hiệu văn phòng phẩm Horse được biết đến với các sản phẩm phân thành 6 nhóm sau:
1/ Dụng cụ văn phòng: giấy than, mực dấu, hộp dầu, cắt keo, bấm kim, nhãn ...
2/ Nhóm bút viết: Bút bi, bút mực, bút chì đen, tẩy chì, ...
3/ Nhóm màu "Silpakorn Pradit": màu nước, màu dầu, màu acriylic,…
4/ Bìa lưu hồ sơ: bìa khóa cài, bìa kẹp, bìa khoen, bìa trình ký,...
5/ Bút đánh dấu: bút lông dầu, bút lông bảng, bút dạ quang,...
6/ Dụng cụ phục vụ hội họa, mỹ thuật.
Horse là cái tên không xa lạ gì tại các cửa hàng văn phòng phẩm giá sỉ hiện nay. Sản phẩm thương hiệu này được đánh giá cao về chất lượng và mức giá. Theo thông tin từ nhà sản xuất này thì nguồn nguyên liệu nhập đều tuân theo tiêu chuẩn quốc tế, không gây độc hại cho trẻ em cũng như bất cứ người dùng nào.


EmoticonEmoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.