Thứ Ba, 13 tháng 6, 2017

Giấy in A3 mua ở đâu chất lượng tốt, giá tốt?

Mặc dù không phải là khổ giấy quen thuộc với dân văn phòng, nhưng giấy A3 là khổ giấy chuyên dụng đối với một số ngành nghè đặc trưng mà bên cạnh đó, chỉ có một số loại máy in có hỗ trợ kích thước này. Vì những đặc thù đó, giấy A3 được bán trên thị trường cũng hạn chế hơn về định lượng và chất lượng. Vậy để tìm mua được một loại giấy A3 chất lượng khi có nhu cầu phải làm thế nào, tham khảo bài viết sau để hiểu hơn nhé!

Ứng dụng của giấy in khổ A3


Do đặc trưng về kích thước lớn gấp đôi khổ giấy A4 nên khổ A3 được dùng trong những công việc cụ thể. Ứng dụng thường thấy nhất là trong hoạt động in ấn thiết kế công trình, in bản autocard chuyên đề xây dựng, kiến trúc hay những hình ảnh, thông báo đơn giản cần in kích cỡ lớn hơn A4…

Vài nét về giấy in kích cỡ A3


Giấy in khổ A3 có kích thước chuẩn là 420 x 297mm, tùy nhu cầu in ấn mà người ta chọn dùng loại giấy in khác nhau (có công thức pha trộn khác nhau dẫn đến cấu trúc giấy in cũng khác). Có thể là giấy in văn phòng thông thường, giấy in ảnh A3, giấy in offset A3,…

Chọn mua giấy in A3 ở đâu chất lượng cao, giá tốt?


Hiện nay, trên thị trường có đa chủng loại giấy in, đủ kích cỡ khác nhau. Giấy in A3 cũng vậy, bạn có thể chọn giấy từ nhiều thương hiệu khác nhau. Thương hiệu giấy được ưa chuộng nhất vẫn là Double A, IK Plus dù giá có cao hơn các thương hiệu khác bởi vì đây là giấy ngoại nhập, đã tạo dựng được uy tín và chỗ đứng tại thị trường Việt Nam.
Bạn có thể chọn mua tại nhiều cửa hàng văn phòng phẩm, nếu muốn tăng tính tiện ích mua sắm thì mua online tại các trang web uy tín. Thật ra, chúng tôi khuyến khích cách mua online nhiều hơn vì chất lượng sản phẩm đến từ thương hiệu bạn chọn. Hình thức này giúp bạn tiện so sánh giá giấy in chênh lệch trên thị trường, chủ động tìm hiểu các chương trình khuyến mãi, hơn nữa thao tác truy cập, thanh toán khi mua giấy in online rất đơn giản cộng với giao hàng tận nơi, miễn phí là một ưu điểm nổi trội. Ngoài giấy in, bạn cũng có thể tham khảo giá máy in canon 2900, giá máy in HP, Samsung, Brother…trực tiếp chính hãng online hiệu quả.
Lưu ý:
Giấy in khổ A3 chất lượng tốt cần đạt các yếu tố: Bề mặt giấy in nhẵn, độ trắng sáng đạt chuẩn và có khả năng chống phai màu khi lưu trữ. Bên cạnh đó là mật độ giấy dày, hàm lượng tro thấp.




EmoticonEmoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.