Thứ Tư, 21 tháng 6, 2017

3 Điều cần ghi nhớ khi mua sắm văn phòng phẩm giá sỉ

Giữa muôn vàn sản phẩm trên thị trường văn phòng phẩm giá sỉ đang ngày càng nở rộ hiện nay tại Việt Nam. Kẻ mua người bán tấp nập làm cho mặt hàng này trở nên vô cùng đa dạng với muôn vàn mẫu mã và chủng loại khác nhau. Nhưng đi kèm đó cũng là những mối lo về chất lượng. Hãy lưu ý 3 điều sau đây để yên tâm mua sắm văn phòng phẩm nhé.

Hãy mua văn phòng phẩm từ thương hiệu lớn


Đây chính là yếu tố quan trọng hàng đầu nếu bạn muốn mua sắm văn phòng phẩm với chất lượng tốt nhất. Việc mua sắm tại các cửa hàng văn phòng phẩm giá sỉ của các thương hiệu lớn vừa đảm bảo sản phẩm phục vụ tốt nhất cho công việc mà vừa tránh được các rủi ro và phiền phức sau này. Ví dụ một cây bút mực nếu mua từ thương hiệu chất lượng sẽ đảm bảo được dùng đến khi hết vòng đời của nó trong khi một cây bút mực từ thương hiệu trôi nổi sẽ chẳng cầm cự được quá một nửa thời gian, vừa tốn kém vừa ảnh hưởng công việc mà đôi khi rất quan trọng.
Chưa kể việc mua sắm nhiều và trở thành khách hàng thân thiết của một thương hiệu thì về lâu về dài bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn và mức chiết khấu dành riêng chỉ mình bạn có. Tiện cả đôi đường.
3 Điều cần ghi nhớ khi mua sắm văn phòng phẩm giá sỉ


Kiểm tra kỹ lưỡng hàng hóa


Gía cả không nên đặt lên hàng đầu mà quy cách, chất lượng của sản phẩm như thế nào mới là yếu tố quyết định chính yếu cho việc chọn mua văn phòng phẩm giá sỉ. Không nên tin tưởng và tham những loại văn phòng phẩm giá rẻ vì chắc chắn nó sẽ không đảm bảo chất lượng và có thể không đủ số lượng như quy định. Quan trọng là khi nhận hàng, phải chú ý đến số lượng, quy cách đóng gói, chất lượng bên ngoài và bên trong sản phẩm bút mực xem có đúng với những mặc hàng mình yêu cầu không hay có đúng với chất lượng mong đợi không. Nếu thấy có dấu hiệu không đảm bảo thì cần phải xem xét cho thật cẩn thận.

Đánh giá uy tín của nhà cung cấp văn phòng phẩm giá sỉ


Thời đại thông tin bùng nổ ngày nay, uy tín ảnh hưởng rất nhiều đến quá trình hoạt động của doanh nghiệp, nó được thể hiện thông qua số lượng khách hàng đã mua bút mực và tiếp tục quay lại để mua sản phẩm của họ. Bạn cần tham khảo những nhận xét đánh giá của các khách hàng đã mua hàng của nhà cung cấp văn phòng phẩm giá sỉ ấy để rút ra kinh nghiệm riêng mình.


EmoticonEmoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.