Thứ Sáu, 9 tháng 6, 2017

Giá trị của bút bi Lamy đến từ đâu?

Bút bi Lamy đến từ Đức được ưa chuộng sử dụng rộng rãi tại thị trường văn phòng phẩm giá sỉ tại Việt Nam tương tự như các mẫu but bi Thien Long đã nổi tiếng từ lâu. Tại sao bút Lamy lại được ưa chuộng tại đây đế thế cùng tìm hiểu nguyên nhân?

Giá trị thương hiệu bút bi Lamy


Đây là một thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trên thế giới. Được sử dụng các chất liệu tốt nhất, công nghệ hiện đại và qui trình sản xuất khép kín, hoàn hảo để tạo ra sản phẩm có chất lượng tốt nhất, độc đáo và mang tính sáng tạo cao. 
Bút viết của Lamy được thiết kế rất hiện đại và bắt mắt
Bút bi Lamy được ra đời vào năm 1952 đến nay với về dày lịch sử, thương hiệu ngày càng khẳng định được giá trị của mình hơn qua từng sản phẩm được làm ra, góp phần tạo nên nét chữ cho nhiều người học sinh sinh viên và nhân viên làm việc. Mỗi năm hãng sản xuất hơn 6 triệu chiếc, doanh số đạt trên 50 triệu euro, dẫn đầu tại thị trường văn phòng phẩm Đức và có vị trí vững chắc trong ngành trên thế giới

Bút bi Lamy chú trọng chất lượng sản phẩm


Bút bi Lamy có cấu tạo bao gồm 3 phần chính như các loại thông thường khác. Đặc biệt, dòng bút này có ống mực được thiết kế lớn, bằng chất liệu thép không ghỉ, giúp mực luôn chảy đều và lưu giữ mực trong môi trường tốt nhất và cho chữ viết đẹp hơn.
Không những thế, từng bộ phận lẻ hãng Lamy cũng sản xuất luôn để thay thế cho bút khi cần thiết như ngòi bút, mực bút, ống mực... đều được làm tỉ mỉ, phù hợp với nhiều dòng sản phẩm đang kinh doanh trên thị trường của hãng. 
Chính vì thế, bút Lamy luôn có chất lượng tốt, viết lại đều mực, đẹp và bền, nên được nhiều người chọn lựa về sử dụng hoặc mua làm quà tặng cho các bạn hàng, đối tác của doanh nghiệp. Để mua được dòng bút đến từ hãng cao cấp của Đức này bạn nên đến những cửa hàng, nhà sách, đại lý lớn hoặc các trang bán hàng điện tử đã được kiểm chứng, lâu năm và có uy tín để mua sản phẩm chính hãng. Bởi vì hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu bút Lamy được làm giả, làm nhái kém chất lượng để đánh lừa khách hàng nên cần lựa chọn kỹ để tránh mắc lừa các đơn vị xấu như thế.


EmoticonEmoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.