Thứ Năm, 29 tháng 6, 2017

Cuộc đua trên thị trường but bi trong nước

Các sản phẩm văn phòng phẩm giá sỉ, dụng cụ học tập mà tiêu biểu là but bi là mặt hàng được săn đón nhiều nhất, với sức tiêu thụ cao nhất mỗi khi đến dịp chào đón năm học mới. Thị trường but bi trong nước đang biến chuyển như thế nào, các nhà sản xuất đang đưa ra các chiến lược phát triển ra sao. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau.

Văn phòng phẩm giá sỉ trong nước đang vươn lên

Hiện nay, nhu cầu sử dụng văn phòng phẩm chất lượng cao ngày càng trở nên nóng hổi, các sản phẩm văn phòng phẩm giá sỉ hiện tại dường như khó có thể đáp ứng được các nhu cầu của thị trường. Vì thế các nhà sản xuất văn phòng phẩm giá sỉ trong nước đang có những kế hoạch và chiến lược nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như khả năng cạnh tranh, nhằm chiếm một phần thị trường đầy màu mỡ này. Đặc biệt là các sản phẩm but bi, là những sản phẩm có sức tiêu thụ mạnh nhất.
Cuộc đua trên thị trường but bi trong nước

Các thương hiệu nội địa cũng đang vươn lên cạnh tranh sòng phẳng với các nhà sản xuất văn phòng phẩm lớn nước ngoài, đặc biệt là Trung Quốc, bằng cách cải tiến công nghệ theo xu hướng hiện đại, tập trung hơn vào mảng thiết kế thường được đánh giá là thua thiệt so với nước ngoài.
Người dân cũng dần có tâm lý ưu tiên dùng hàng nội và từ chối mua và sử dụng văn phòng phẩm không rõ nguồn gốc giá rẻ.

Tập vở TIE cũng đang tạo chỗ đứng trên thị trường văn phòng phẩm giá sỉ

Tập vở mang nhãn TIE ra mắt từ năm 2015, được người dùng đón nhận nồng nhiệt và chiếm lĩnh các kệ hàng văn phòng phẩm tại siêu thị cũng như nhà sách. Với nhiều ưu thế về chất lượng sản phẩm , mẫu mã và giá thành nên tập vở TIE Stationery đã tạo được chỗ đứng trên thị trường văn phòng phẩm giá sỉ chỉ sau 2 năm không khó lý giải. Bên cạnh đó là sự ổn định vị thế của các thương hiệu như Vĩnh Tiến, Hồng Hà…
Một yếu tố làm cho tập vở Việt được ưa chuộng chính là thiết kế mới, lạ, bắt mắt sản xuất từ loại giấy chất lượng cao để viết và vẽ một cách linh hoạt. Không chỉ là tập vở, nhiều công ty nội còn tập trung vào mở rộng các loại văn phòng phẩm và nhiều sản phẩm văn hóa trên toàn quốc.
Tuy mặt hàng tập vở không được sử dụng thường xuyên trong các văn phòng nhưng so với mặt bằng chung thì tập vở nội chiếm doanh số không kém gì các loại giấy in, but bi, bút viết.


EmoticonEmoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.