Thứ Sáu, 16 tháng 6, 2017

Giá trị thương hiệu bút bi Lamy

Lamy là thương hiệu but bi đến từ Đức đang rất được ưu chuộng tại thị trường văn phòng phẩm Việt Nam, bạn có thể tìm thấy but bi của thương hiệu Lamy tại hầu khắp các cửa hàng văn phòng phẩm tphcm cũng như nhiều cửa hàng văn phòng phẩm lớn toàn quốc. Tại sao but bi Lamy lại đạt được thành công như vậy, hãy cùng tìm hiểu nhé.

Giá trị của thương hiệu bút viết Lamy


Đây là một trong những thương hiệu bút viết nổi tiếng hàng đầu tại Đức và trên thế giới, nổi bật với thiết kế hiện đại, đẹp và sáng tạo. Lamy phát triển với mục tiêu tạo ra những sản phẩm tốt nhất, hãng but bi này sử dụng những chất liệu cao cấp, công nghệ hiện đại và dây chuyển sản xuất hiệu quả nhằm tạo ra những cây bút chất lượng cao, xứng tầm với những khách hàng cao cấp khó tính nhất.
Thương hiệu bút viết Lamy ra đời năm 1952, trong suốt chiều dài phát triển của mình, thương hiệu này ngày càng khẳng định được vị thế của mình qua những sản phẩm chất lượng được tạo ra. Bút viết của hãng được ưu chuộng bởi nhiều tầng lớp từ học sinh, sinh viên đến nhân viên văn phòng. Với doanh số sản phẩm hơn 6 triệu đơn vị một năm, đạt doanh thu trên 50 triệu euro, đây thực sự là một trong những thương hiệu đi đầu trong ngành sản xuát bút viết trên thế giới.
Những chiếc bút bi đầy sáng tạo của Lamy

Bút bi Lamy chú trọng chất lượng sản phẩm 


Bút bi Lamy có cấu tạo bao gồm 3 phần chính như các loại thông thường khác. Đặc biệt, dòng bút này có ống mực được thiết kế lớn, bằng chất liệu thép không ghỉ, giúp mực luôn chảy đều và lưu giữ mực trong môi trường tốt nhất và cho chữ viết đẹp hơn.
Không những thế, từng bộ phận lẻ hãng Lamy cũng sản xuất luôn để thay thế cho bút khi cần thiết như ngòi bút, mực bút, ống mực... đều được làm tỉ mỉ, phù hợp với nhiều dòng sản phẩm đang kinh doanh trên thị trường của hãng. 
Chính vì thế, bút Lamy luôn có chất lượng tốt, viết lại đều mực, đẹp và bền, nên được nhiều người chọn lựa về sử dụng hoặc mua làm quà tặng cho các bạn hàng, đối tác của doanh nghiệp. Để mua được dòng bút đến từ hãng cao cấp của Đức này bạn nên đến những cửa hàng, nhà sách, đại lý lớn hoặc các trang bán hàng điện tử đã được kiểm chứng, lâu năm và có uy tín để mua sản phẩm chính hãng. Bởi vì hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu bút Lamy được làm giả, làm nhái kém chất lượng để đánh lừa khách hàng nên cần lựa chọn kỹ để tránh mắc lừa các đơn vị xấu như thế.


EmoticonEmoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.