Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2016

Máy in Pocket kích thước siêu nhỏ

Bạn đã bao giờ nghe tới một chiếc máy in chỉ nhỏ bằng bàn tay chưa? Trong khi những chiếc máy in vẫn trên thế giới rất cồng kềnh, to bằng nửa người, thì một nhóm người Israel đã nghiên cứu và tạo ra một chiếc máy in có tên là Pocket Printer chỉ to bằng đúng một bàn tay.

Nhóm này có tên là Jerusalem. Nhóm đã tạo ra chiếc máy in có kích thước vô cùng khiêm tốn (dài rộng vỏn vẹn 10 x 11,5 cm, và nặng chưa tới 300g). Với chiếc máy in này, bạn có thể dễ dàng bỏ gọn vào trong túi áo. Khi cần in, bạn chỉ cần đặt chiếc máy in mini này lên trên tờ giấy, chiếc máy sẽ tự động di chuyển trên giấy để in. Với cách in này, bạn sẽ không cần quan tâm đến vấn đề kích thước khổ giấy in nữa. Ngoài ra, còn có thể in từ bất cứ thiết bị nào khác như PC, Android hay iOS. Chiếc máy in này đang được huy động vốn trên trang Kickstarter với mục tiêu sẽ thu về khoảng 400.000 USD để lấy vốn sản xuất.


Hộp mực nhỏ bên trong của chiếc máy in này được giới thiệu là có thể dùng để in ra 1000 trang văn bản. Pin của chiếc máy in này sử dụng ithium polymer có thể được sạc qua cổng microUSB - khả năng sử dụng liên tục 1 tiếng đồng hồ. Các thiết bị sẽ kết nối với chiếc máy in này qua Bluetooth, nên gần như nó không hạn chế thiết bị có thể kết nối. Tốc độ in của chiếc máy tuy khá chậm: chỉ 1 - 2 trang/1 phút và độ phân giải của chiếc máy in này cũng không mấy ấn tượng: chỉ 96 x 192 dpi.

Hiện nay, chiếc máy in này có giá 180 USD nếu bạn mua ngay từ bây giờ, và dự kiến năm sau sẽ nhận được sản phẩm. Với những ai mua sau, sẽ phải mua chiếc máy in này với giá 200 USD.


EmoticonEmoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.