Thứ Tư, 19 tháng 10, 2016

Hãng HP tự tin tuyên bố có thể khắc phục nhược điểm trên máy in 3D

Những nhà sản xuất máy in thuộc công ty HP đã đưa ra 2 nhược điểm rất lớn hiện nay đang có trên những chiếc máy in 3D, đó là tốc độ in "rùa bò" và chất lượng sản phẩm sau khi in ra quá kém. Song song với đó, hãng này cũng tuyên bố rằng mình đã "làm chủ được công nghệ in 3D", tức là hãng này đã có thể khắc phục được 2 điểm yếu chết người của những chiếc máy in 3D này.

HP cũng thông báo rằng, tháng 6 tới họ sẽ có một công bố chính thức tới cộng đồng về công nghệ in 3D này. Cùng với đó, vị CEO hiện nay của HP là bà Meg Whitman cũng thông báo trên trang PC World - một trang chuyên về công nghệ rất nổi tiếng, rằng hãng đã tìm ra được cách khắc phục 2 nhược điểm kể trên: "tốc độ in của những chiếc máy in 3D hiện nay là một điều rất đáng lưu tâm, chúng quá chậm, cứ như chúng ta đang chờ những giọt nước tan ra từ một viên đá lạnh vậy. Còn chất lượng in của sản phẩm in ra cũng rất kém, bề mặt khô ráp chính là vấn đề lớn. Với những công nghệ hiện đại, chúng tôi tự tin sẽ khắc phục được 2 điểm yếu mà những chiếc máy in 3D trên thị trường hiện nay đang gặp phải."


Vị CEO này cũng chia sẻ thêm rằng, hãng sẽ nhắm tới những khách hàng đối tượng là doanh nghiệp đầu tiên, vì những đối tượng này có nhu cầu rất lớn. Hiện nay, máy in 3D có giá khoảng từ 5 nghìn USD tới 100 nghìn USD.
Mặc dù máy in là một mảng sản phẩm trọng yếu của hãng HP, thế nhưng hãng này lại chưa có bất cứ một sản phẩm máy in 3D nào cả.


EmoticonEmoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.