Thứ Hai, 17 tháng 10, 2016

Chiếc máy in 3D dành cho người dùng phổ thông

Những chiếc máy in 3D đang khuấy động thị trường khi liên tiếp cho ra mắt những chiếc máy in 3D hiện đại. Loại máy in này trên thị trường rẻ nhất cũng 1.300USD, đây là một giá khá cao khiến không phải ai cũng có thể sở hữu một chiếc máy in 3D cho riêng mình. Thế nhưng, việc sở hữu một chiếc máy in 3D giá rẻ đã không còn quá xa vời khi mà hãng M3D đã cho ra mắt chiếc máy in 3D có tên là Micro. Đây là chiếc máy in 3D đúng chất phổ thông dành cho người dùng phổ thông.
Hiện chiếc máy in này đang được huy động vốn trên trang Kickstarter và đã thu hút được số vốn mục tiêu lên đến 50 nghìn USD. một con số vô cùng ấn tượng.


Với giá chỉ vỏn vẹn 249 USD, chiếc máy in 3D này có giá rẻ hơn rất nhiều so với những chiếc máy in 3D trên thị trường hiện nay. Cùng với đó là kích thước vô cùng nhỏ gọn, các linh kiện trên máy cũng rất dễ thay thế. (phần print bed và nozzles). Máy cũng có thể sử dụng nhựa PLA và ABS để in ra sản phẩm.
Một điểm tích cực nữa mà chiếc máy này có thể mang lại, đó là phần mềm sử dụng đi kèm rất đơn giản và trực quan giúp người dùng có thể dễ dàng sử dụng, không như những chiếc máy in 3D khác đang được bán trên thị trường.

Hiện nay, số tiền kêu gọi được đã lên tới 50.000.000 USD và dự kiến sản phẩm này sẽ tới tay những người đã ủng hộ vốn trên Kickstarter vào tháng 3 năm sau. Đây là một mức giá khó tin, và cũng là một tín hiệu tốt cho những người đam mê công nghệ nhưng chưa có điều kiện sử dụng máy in 3D bao giờ.


EmoticonEmoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.