Thứ Sáu, 4 tháng 11, 2016

Phần mềm quản lý và hỗ trợ in ấn rất tiện dụng cho dân văn phòng

Nhu cầu in ấn đang ngày một mở rộng, đối với những công ty lớn nhu cầu này là rất nhiều. Thế nên việc quản lý in ấn cũng đang ngày một khó khăn hơn, những nhân viên trong công ty phải mất hàng tá giờ để ngồi chờ đợi in văn bản...Nắm bắt được vấn đề này, Fuji đã thiết kế một phần mềm rất tiện dụng để giúp bạn quản lý mọi việc in ấn có tên là ApeosWare Management Suite 2.



Với tiện ích từ phần mềm rất hay ho này, bạn sẽ chẳng cần lo lắng tới việc làm sao có thể quản lý hết đống tài liệu được in ấn ra mỗi ngày trong công ty, phần mềm đưa ra những báo cáo vô cùng chính xác về. Ngoài ra, phần mềm này cũng cho phép người quản lý có thể phân quyền cho người dùng vô cùng hiệu quả, đảm bảo sự bảo mật cho những chiếc máy in của công ty hay doanh nghiệp của bạn.

Với xu hướng ngày nay khi người dùng càng ngày càng yêu thích sử dụng những thiết bị di động nhiều hơn, thì phần mềm quản lý máy in của Fuji này cũng nắm bắt được xu hướng này khi mà nó có khả năng tương thích với rất nhiều những thiết bị di động khác nhau đang có trên thị trừng. Nó còn giúp các bước in ấn của bạn được tự động hóa lên rất nhiều. Và đặc biệt là, phần mềm này còn có thể kết nối để sử dụng dịch vụ điện toán đám mây - một công nghệ đang được cả thế giới chào đón ngày nay.


EmoticonEmoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.