Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Đoạn quảng cáo về chiếc máy in giấc mơ

"Bạn càng tưởng tượng nhiều thì những giấc mơ sẽ càng dễ dàng trở thành sự thật" - Đây chính là lời nhắn nhủ vô cùng ý nghĩa dành cho trẻ em, khuyến khích chúng hãy tưởng tượng thật nhiều và nhiều hơn nữa.

Vừa qua, công ty quảng cáo Ogilvy & Mather - một trong những công ty quảng cáo khá nổi tiếng và uy tín đã cho ra mắt một đoạn clip quảng cáo vô cùng thú vị dành cho những khách hàng "VIP" là công ty Konica Minolta, công ty này vốn dĩ rất nổi tiếng với những sản phẩm máy in chất lượng và máy ảnh. Đoạn quảng cáo được những nhà sản xuất đặt tên là "Dream Printer" tạm dịch là chiếc máy in giấc mơ.


Bạn có thắc mắc rằng chiếc máy in này hoạt động như thế nào không? Nó cực kỳ đơn giản. Trong clip, bạn có thể thấy chiếc máy in này được đặt trong 1 công viên ngoài trời, với bãi cỏ xanh bát ngát. Bên trong là một anh chàng họa sỹ. Khi những đứa trẻ sử dụng chiếc máy in, chúng sẽ đưa vào chiếc máy in này "giấc mơ" của mình, người họa sĩ ngồi bên trong sẽ hoàn thành giấc mơ này chỉ trong vài phút. Và sản phẩm là những bức chân dung về bọn trẻ trong tương lai cùng với giấc mơ của mình như trở thành bác sỹ, cảnh sát...


EmoticonEmoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.