Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Đánh giá chi tiết máy in phun Brother MFC-T800W

Giới thiệu về máy in Brother MFC-T800W: đây là mẫu máy in phun thuộc dòng cao cấp nhất của Brother nhờ thiết kế hộp mực được gắn ở ngoài giúp cho máy có thể in liên tục mà không cần dừng lại để nạp mực.

Để đáp ứng nhu cầu của những người dùng có nhu cầu in nhiều, số lượng lớn. Cùng với đó là cải thiện hiệu suất in giúp giảm giá thành của mỗi bản in xuống thấp nhất có thể, nên HP đã cố gắng cải thiện và cải tiến công nghệ máy in của họ để giảm hao phí. Không cần phải mất quá nhiều chi phí cho các bản in như trước nữa.



Sản phẩm máy in MFC-T800W thuộc dòng máy in đa chức năng: in, quét, sao chụp và fax rất tiện dụng. Độ phân giải của chiếc máy in này có thể lên đến mức cao nhất là 1.200x6.000dpi. Tốc độ in của chiếc máy in này cũng là một yếu tố cần phải nhắc tới, theo những công bố của nhà sản xuất Brother, tốc độ của chiếc máy in này có thể lên đến 27 trang in trắng đen mỗi phút, và với trang in màu là 10 trang/phút. Bạn cũng có thể dễ dàng kết nối tới máy in nhờ khả năng hỗ trợ kết nối wifi.

Hộp mực đen được sử dụng cho loại máy in này đang được bán với giá khoảng 200.000 đồng/bình, còn những bình mực màu giá sẽ vào khoảng 140.000 đồng/bình. Ước tính chi phí cho 1 trang in trắng đen sử dụng chiếc máy in này chỉ mất vỏn vẹn 33 đồng/trang. Với mức giá này, thì đây được xem là một trong những mức giá rẻ nhất so với những chiếc máy in phun khác đang có trên thị trường

Giá cho bạn tham khảo: 5,9 triệu đồng


EmoticonEmoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.