Thứ Tư, 9 tháng 11, 2016

Fujifilm cho ra mắt chiếc máy in ảnh vô cùng nhỏ gọn

Nhiều nguồn tin uy tín cho hay, hãng Fujifilm sẽ tung ra một sản phẩm máy in ảnh vô cùng nhỏ gọn, cùng với đó là rất nhiều những tính năng vô cùng cùng hữu dụng khác như in ảnh chất lượng cao, khả năng kết nối không dây vô cùng hiện đại và tiện dụng.

Được biết, chiếc máy in ảnh này sẽ có tên là Instax Share SP-2, một sản phẩm tiếp nối sự thành công của chiếc máy in ảnh Instax SP-1 đình đám. Mức giá của chiếc máy in ảnh này sẽ vào khoảng 130 USD hoặc cao hơn 1 ít.



Giống như những chiếc máy in ảnh khác, chiếc máy in ảnh này cũng được tích hợp pin sạc, cùng với đó là khả năng in ảnh bằng kết nối không dây vô cùng tiện dụng. Theo nhiều chuyên gia thì chiếc máy in của Fujifilm này sẽ có tốc độ in màu được cải thiện hơn rất nhiều nếu so sánh với chiếc máy in ảnh tiền nhiệm, cùng với đó là khả năng in ảnh chất lượng cao vô cùng tuyệt vời.


Với sản phẩm này, bạn có thể dễ dàng in ảnh trực tiếp từ những chiếc máy ảnh có hỗ trợ tính năng “instax SHARE”. Và những thiết bị di động cũng có thể dễ dàng in hình sau khi tải ứng dụng này về. Chiếc máy in này hỗ trợ in ảnh màu là 256 màu theo định dạng JPEG.


EmoticonEmoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.