Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

Máy in đầu tiên trên thế giới sử dụng hệ điều hành Android của Samsung

Hôm 24/7 vừa qua, hãng Samsung đã giới thiệu tới thị trường máy in một loạt những chiếc máy in đầu tiên sử dụng hệ điều hành Android ở thị trường Việt Nam. Đây là dòng máy in đa chức năng, có khả năng in trên 2 khổ giấy là A3 và A4, và rất phù hợp với những doanh nghiệp có nhu cầu in ấn vừa phải. Chiếc máy in này có đầy đủ các tính năng cho 1 văn phòng như quản lý in ấn, quét, sao chụp cũng như lưu trữ dữ liệu một cách vô cùng tiện lợi và dễ dàng.


Trong buổi giới thiệu sản phẩm, ông Vina Kim Cheol Gi - tổng giám đốc Samsung đã giới thiệu tới khán giả những chiếc máy in đầu tiên trên thế giới chạy HĐH Android. Những mẫu máy in sử dụng HĐH Android này được tích hợp tính năng Smart UX Center có sẵn của Samsung để có thể hoạt động hoàn toàn độc lập mà không cần tới máy tính, giao diện cũng được hãng này thiết kế rất thân thiện và tiện dụng với người dùng.



Nhờ việc những dòng máy in này sử dụng HĐH di động thông minh là Android và có đến 13 ứng dụng cũng như 6 chương trình widget khác nhau được cài đặt sẵn nên người dùng có thể dễ dàng tương tác. Đại diện của hãng Samsung cũng chia sẻ thêm rằng, hãng này sẽ tiếp tục đưa ra những bản cập nhật cũng như cung cấp thêm các ứng dụng mới cho máy in trong thời gian sắp tới.

Chiếc máy in này được trang bị một màn hình màu có kích thước 10,1 inch, giao diện rất giống những chiếc máy tính bảng sử dụng hệ điều hành Android. Chiếc máy in này có khả năng truy cập internet, hòm mail, bản đồ cũng như có thể tải hình ảnh trên mạng Internet về để in trực tiếp.


EmoticonEmoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.