Thứ Năm, 10 tháng 11, 2016

Đánh giá chi tiết chiếc máy in HP Color LaserJet Pro M377d

Chiếc máy in M377dw là một chiếc máy in khổ A4 đa chức năng của hãng HP, vừa được ra mắt trong năm 2016. Chiếc máy in này được tích hợp nhiều tính năng như: quét, sao chép tài liệu, in ảnh đen trắng và ảnh màu, đem lại một chiếc máy in đa năng đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người dùng văn phòng.


Chiếc máy in này có độ phân giải in cũng như độ phân giải sao chụp đều là 600x600 dpi (chỉnh nâng cao có thể in lên đến 38.400x600 dpi). Ngoài ra, chiếc máy in HP M377dw cũng hỗ trợ bạn trong việc in hai mặt một cách tự động - nếu bạn đang quan tâm đến việc in sách thì đây là một tính năng cực kỳ tiện dụng. Một điểm nổi bật cần kể tới đó là khả năng kết nối mạng có dây lẫn không dây giúp bạn dễ dàng kết nối hơn rất nhiều.



Về thiết kế của chiếc máy in này, HP Color LaserJet Pro M377dw sở hữu ngoại hình rất giống với chiếc máy in HP M277dw. Giống như nhiều chiếc máy in khác, chiếc máy in này sử dụng vỏ có tông trắng, một tông màu mà hãng HP thường sử dụng cho những sản phẩm máy in của mình.

Chiếc máy in này được HP trang bị một màn hình LCD màu có cảm ứng giúp người dùng sử dụng tiện lợi hơn. Kích thước màn hình là 4,3 inch có khả năng điều chỉnh độ nghiêng của màn hình bằng cách lật lên hoặc lật xuống cho phù hợp với góc nhìn khi bạn đứng in hoặc ngồi in.

Chiếc máy in này có kích thước khá lớn (416x472x400 mm) và nặng tới 23kg. Khay giấy có khả năng đựng được 150 tờ.


EmoticonEmoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.