Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

Chiếc máy in ảnh di động dạng case có khả năng biến smartphone thành 1 chiếc Polaroid

Sản phẩm có tên Prynt là một món phụ kiện vô cùng đặc biệt, có thể biến chiếc smartphone của bạn thành một chiếc máy ảnh Polaroid một cách nhanh chóng. Đây chính là thành quả sau một quá trình nghiên cứu vô cùng nghiêm túc của một startup đến từ nước Pháp.

Bề ngoài, sản phẩm này có thể được coi như một chiếc case dành cho điện thoại, chỉ là nó có thêm những chức năng vô cùng đặc biệt...Dưới đây là hình ảnh của sản phẩm này, đã được nhà sản xuất đăng lên mạng:



Theo thông tin mà trang Techcrunch cung cấp (một trang chuyên biệt về thông tin công nghệ), thì sản phẩm này có thể kết nối với điện thoại thông minh của bạn qua giao tiếp vật lý chứ không phải công nghệ không dây như wifi hay bluetooth, nhờ cách kết nối này nên sản phẩm có thể hoàn thành một bản in chỉ vỏn vẹn mất 50 giây. Chiếc "máy in di động" này có khả năng chứa được từ 10 tới 30 tờ, đây là số lượng vừa đủ cho nhu cầu in của cá nhân.

Trong một vài trả lời khác từ công ty startup này, thì trong tương lai gần, công ty này sẽ cố gắng cải thiện tốc độ in của chiếc máy in case này xuống thấp nhất có thể, sẽ còn khoảng 30 giây/ảnh nhờ một số cải tiến ở phần cứng và cổng giao tiếp vật lý giữa thiết bị này với những loại smartphone.

Theo ông Engadget - đại diện của công ty Prynt chia sẻ thêm rằng, trong tương lai gần những sản phẩm của hãng này sẽ có khả năng hỗ trợ rất tốt với những smartphone từ 4 inch trở lên chạy hệ điều hành Android hoặc iOS, mức giá của chiếc case máy in di động vô cùng đặc biệt này dự tính sẽ vào khoảng 99 USD.


EmoticonEmoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.