Thứ Sáu, 25 tháng 11, 2016

Meetech giới thiệu 3 dòng máy in 3D made in Việt Nam

Vừa qua, sự kiện công nghệ Techmart còn có tên là "Sáng chế và kết quả nghiên cứu sẵn sàng chuyển giao" đã chứng kiến nhiều chiếc máy in 3D được chính người Việt sản xuất và trưng bày. Cụ thể là công ty công nghệ Meetech với chiếc máy in Made in Việt Nam được rất nhiều người tò mò và thích thú luôn có rất nhiều khách tham quan chiếc máy in này.

Theo lời giới thiệu của một nhân viên tư vấn của Meetech tại gian hàng, thì đây là chiếc máy in 3D do chính công ty nghiên cứu và sản xuất, chiếc máy in này có thể ứng dụng vào rất nhiều lĩnh vực cũng như mục đích khác nhau: tạo mẫu sản phẩm, sản xuất đồ cơ khí, ứng dụng vào thiết kế kiến trúc, giáo cụ học tập...



Hiện nay, có 3 dòng máy in 3D đang được Meetech sản xuất là Easy, Mendel và Delta. Theo như đánh giá, sản phẩm được in từ chiếc máy in 3D của Meetech có độ mịn tốt, bề mặt trông đẹp mắt. Dòng máy in Easy của hãng này chỉ hộ trợ duy nhất một đầu phun nhựa có chất lượng cao, nhưng ưu điểm của máy lại là việc chiếc máy in này có khả năng in ra mẫu vật với kích thước lớn hơn so với những chiếc máy in ngoại. Khung của những chiếc máy in này được làm từ nhôm, và bọc ngoài bằng nhựa Acrylic...Nếu bạn có nhu cầu tạo mẫu vật với kích thước lớn hơn, thì dòng Mendel phù hợp với bạn với ưu điểm khá tiết kiệm và dễ lắp đặt. Chiếc máy in này cũng chỉ có duy nhất 1 đầu phun nhựa chất lượng cao.

Dòng cao cấp nhất mà Meetech sản xuất là dòng Delta, đây là loại máy in 3D sử dụng phương pháp di chuyển đầu in theo 3 trục X, Y và Z.


EmoticonEmoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.