Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2016

Máy in Canon G3000 đỉnh cao tiện ích

Đây là một trong 3 chiếc máy in thuộc dòng sản phẩm Pixma G-Series mà Canon đã cho ra mắt vừa qua. Cùng với dòng này còn có máy in G1000 cũng vô cùng nổi bật. Ưu điểm của dòng máy in này là khả năng hỗ trợ bình mực ngoài máy cũng như in ra những bản in vô cùng sắc nét chất lượng cao, độ phân giải của G3000 là 4.800x1.200dpi, độ phân giải quét của G3000: 600x1.200dpi. Ngoài chức năng in và quét, chiếc máy in này còn cung cấp khả năng sao chụp tiện lợi. Kết nối wifi không dây cũng là một tính năng khá hay mà Canon đã tích hợp vào chiếc máy in này: bạn chỉ cần vài thao tác là có thể in trực tiếp từ thiết bị di động.


Hình ảnh tham khảo cho chiếc máy in Canon Pixma G3000

Một chức năng cực kỳ đáng quan tâm và được nhiều người đánh giá cao đó chính là khả năng tự phát wifi để những thiết bị khác có thể tìm và kết nối.

Với những người dùng sử dụng thiết bị di động, bạn chỉ cần tải ứng dụng Canon PRINT Inkjet/SELPHY về là đã có thể dễ dàng kết nối tới máy in và in rất dễ dàng. Tính năng PIXMA Cloud Link cũng cho phép bạn in trực tiếp từ Dropbox hoặc Facebook một cách nhanh chóng.

Giống với 2 sản phẩm còn lại thuộc dòng Pixma G-Series, chiếc máy in này cũng sở hữu khả năng in ảnh tràn lề rất thú vị, bạn có thể dễ dàng tạo ra một tấm hình lớn từ nhiều tấm A4 khác nhau ghép lại để phục vụ nhu cầu của riêng mình

Giá tham khảo: 5,8 triệu đồng


EmoticonEmoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.