Chủ Nhật, 24 tháng 9, 2017

Giá văn phòng phẩm thường dùng: Giấy decal

Nếu bạn là người thích trang trí, với nhu cầu thay đổi thiết kế, màu sắc, nội dung trên những vật dụng thường ngày, hay bất cứ thứ gì xung quanh một cách nhanh chóng và tiết kiệm thì giấy decal trở thành một giải pháp tuyệt vời. Không chỉ với sự tiện lợi, nhanh chóng hiệu quả mà còn là mức giá văn phòng phẩm hợp lý, thích hợp với nhu cầu đơn giản và chi phí không nhiều. Vậy giá văn phòng phẩm của giấy decal như thế nào ? hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.

Giấy decal có đặc điểm gì nổi bật?


Một trong những đặc trưng nổi bất nhất của loại giấy này chính là khả năng dính lên các bề mặt lâu bền trong khi vẫn giữ được chất lượng nội dung, màu sắc của nó lâu dài, nhằm mục đích khoác lên mình các bề mặt mong muốn một diện mạo mới thú vị hơn hoặc đúng với nhu cầu sử dụng hơn. Giấy decal đặc biệt hoạt động tốt trên các bề mặt phẳng và cứng, những cũng có thể dễ dàng ứng dụng lên những phần cong dễ dàng nếu khéo tay. Với một cuộn giấy decal, các công ty văn phòng phẩm có thể tạo nên cho bạn những tác phẩm như ý bằng cách sử dụng máy in chuyên dụng.
Tùy vào chất lượng in và chất liệu giấy mà giá văn phòng phẩm của giấy decal thay đổi khác nhau
Tùy vào chất lượng in ấn và chất liệu giấy và hình ảnh cũng như nội dung trên giấy được giữ lâu hay không, đây cũng là yếu tốt ảnh hưởng đến giá văn phòng phẩm của giấy decal. Ví dụ khi muốn thay đổi diện mạo của một chiếc ô tô, thay vì sơn bạn có thể dùng phương án dán decal, và tùy vào chất lượng decal mà mức giá giao đồng từ 1-2 triệu đến 10-15 triệu.

Giấy decal có khả năng tùy biến đa dạng


Hai loại giấy decal được sử dụng phổ biến nhất trong giá văn phòng phẩm là giấy bóng và giấy nhám. Ưu điểm rõ ràng nhất của giấy nhám so với giấy bóng là khả năng ăn mực của nó, có thể dễ dàng in lên bề mặt nhám mà không sợ nội dung bị phai hay nhòe, tuy nhiên sử dụng máy in công nghệ cao trên giấy bóng cho ra hình ảnh sáng sủa và sắc nét hơn rất nhiều. Loại này thường được sản xuất bởi các công ty văn phòng phẩm lớn.

Những ưu điểm của giấy decal


Giấy decal có thể được dùng để in ảnh, tem nhãn sản phẩm, in ảnh và nhiều mục đích in khác nhau trong giá văn phòng phẩm. Giấy decal còn một công dụng nữa là niêm phong tài sản hay tài liệu quan trọng được dùng nhiều trong việc bảo hành sản phẩm điện tử như: điện thoại, máy tính.. hay trong văn phòng như niêm phong két sắt, cửa…của các doanh nghiệp và công ty văn phòng phẩm.


EmoticonEmoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.