Thứ Năm, 21 tháng 9, 2017

Báo giá văn phòng phẩm - bàn cắt giấy trượt tiện dụng

Một trong những sản phẩm bán chạy của các công ty văn phòng phẩm hiện nay là chiếc bàn cắt giấy dạng trược tiện dụng, nó có nhiều ưu điểm nổi trội so với bàn cắt giấy truyền thống được sử dụng phổ biến hiện nay. Nhờ khả năng cắt nhanh, chính xác và tiện lợi hơn rất nhiều. Hãy cùng tìm hiểu điều gì làm nên sự khác biệt cho chiếc bàn cắt giấy dạng trượt và báo giá văn phòng phẩm của nó trên thị trường hiện nay.

Công nghệ cắt chính xác cao


Mang trên mình thiết kế khác biệt và cải tiến hơn so với các loại bàn cắt giấy phổ thông thường thấy tại các văn phòng và cơ sở in ấn nhỏ lẻ. Thay vì chỉ là một chiếc bàn bằng gỗ hoặc sắt gắn kèm một chiếc dao cắt trong danh mục văn phòng phẩm thông thường. Bàn cắt giấy dạng trước thế hệ mới này có tông màu chủ đạo là đen, cho cảm giác hiện đại vượt trội hơn hẳn, với chất liệu hợp kim nhôm kết hợp với nhựa cho cái nhìn chắc chắn và sang trọng. Bề mặt bàn cắt được chia ô với đầy đủ các thông số về kích thước, đường nét sắc sảo, không bị mờ sau thời gian dài sử dụng, cho người dùng khả năng canh chỉnh nhanh chóng, chính xác cao. Núm di chuyển nằm ngang để tạo tiền đề cho cây thước thẳng di chuyển lên xuống canh dòng cho các tờ giấy cần cắt.
Một trong những sản phẩm bàn cắt dạng trượt bán tại công ty văn phòng phẩm
Chưa hết, bàn cắt giấy còn được trang bị tới 4 lưỡi dao khác nhau để phục vụ các nhu cầu cắt đa dạng như nét thẳng, nét đứt, nét uốn lượn,...
Bàn cắt giấy dạng trượt này cho phép người sử dụng thực hiện công việc cắt giấy và tài liệu vô cùng nhanh chóng với độ chính xác cao. Hiện đang được báo giá văn phòng phẩm trên thị trường ở mức 900.000 VND.

Sử dụng dễ dàng tiện lợi


Bạn có thể cắt mọi loại giấy khác nhau theo kích thước và nét cắt mong muốn chỉ bằng 2 thao tác đơn giản như các sản phẩm khác trong danh mục văn phòng phẩm như sau:
- Đặt tờ giấy cần cắt vào đúng vị trí, dùng tay nhẹ nhàng canh chỉnh sao cho nó nằm đúng vị trí cần thao tác trên mặt bàn.
- Kéo lưỡi cắt trượt xuống và cắt một đường ngọt lịm. Cho ra vết cắt đẹp không tỳ vết.

Thiết kế tinh tế, hiệu quả


Một trong những ưu điểm của bàn cắt giấy dạng trượt so với các món đồ khác khi báo giá văn phòng phẩm chính là thiết kế tinh gọn, không có chi tiết thừa thãi. Mọi bộ phận đều hướng tới phục vụ chức năng cắt một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất. Đồng thời nó cũng dễ dàng được di chuyển mà không phải tốn quá nhiều sức.

Tích hợp nhiều tính năng


Ngoài một lưỡi cắt để cắt giấy thì bàn còn thiết kế thêm 1 lưỡi đặc biệt khác để tạo nếp gấp cho giấy. Khi thực hiện cắt giấy, chỉ cần lướt lưỡi tạo nếp gấp trên mặt giấy là đã cho ra một đường nếp giấy chính xác. Bạn chỉ việc gấp giấy theo nếp là được.
Hiện tại chiếc bàn cắt này được bán tại các công ty văn phòng phẩm trên toàn quốc. Hy vọng bài viết này có thể mang đến cho bạn sự lựa chọn ưng ý nhất.


EmoticonEmoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.