Thứ Sáu, 8 tháng 9, 2017

Báo giá văn phòng phẩm được thực hiện như thế nào ?

Báo giá văn phòng phẩm đã trở thành công việc thường xuyên và liên tục của các nhà cung cấp cũng như công ty văn phòng phẩm để thông báo đến khách hàng về thông tin và giá cả của sản phẩm do mình cung cấp. Hiện tại có hai hình thức báo giá văn phòng phẩm phổ thông nhất sẽ được đề cập trong bài viết này.

Báo giá văn phòng phẩm trên trang chủ


Đây là điều mà các công ty văn phòng phẩm thực hiện đầu tiên khi có nhu cầu truyền đạt thông tin cho khách hàng mua sắm và khách hàng ghé thăm, bằng nhiều biện pháp nghiệp vụ công nghệ khác nhau. Các công ty văn phòng phẩm sẽ tạo nên trang web của mình với giao diện và phong cách trình bày bắt mắt nhưng cũng thuận tiện, thân thiện với người dùng. Bằng cách này, người dùng khi truy cập vào trang chủ sẽ được dẫn đến một trang báo giá với đầy đủ mọi thông tin liên quan: ngoài giá văn phòng phẩm, người có nhu cầu cũng nắm bắt được danh mục văn phòng phẩm hiện đang được kinh doanh và cung cấp bởi đơn vị.

Chỉ cần vài cú click chuột là tìm được báo giá văn phòng phẩm của nhà cung cấp
Tuy nhiên biện pháp này cũng có một số bất tiện của nó. Đầu tiên là đa số người dùng bình thường sẽ khó có thể tìm được trang báo giá văn phòng phẩm của nhà cung cấp nếu họ (nhà cung cấp) không thực hiện các biện pháp tối ưu hóa từ khóa "báo giá văn phòng phẩm" của mình lên trang chủ của Google. Thứ hai nếu giao diện trang web của công ty văn phòng phẩm không được trình bày tốt, đẹp mắt và khoa học thì rất dễ dẫn đến tình trạng người dùng chưa kịp tìm thấy trang báo giá đã muốn thoát ra ngay và luôn.

Sử dụng thư điện tử để báo giá văn phòng phẩm


Báo giá văn phòng phẩm bằng cách sử dụng thư điện tử là biện pháp được áp dụng có thể cải thiện hoàn toàn hai nhược điểm được liệt kê bên trên. Công ty văn phòng phẩm chỉ cần một người làm nhiệm vụ gửi email định kỳ đến khách hàng với nội dung báo giá văn phòng phẩm và cung cấp danh mục văn phòng phẩm để đảm bảo người nào cũng có thể nắm được thông tin của nhà cung cấp.
Email đã trở thành hình thức báo giá văn phòng phẩm hiệu quả
Hoặc nếu khách hàng và người tiêu dùng quan tâm chỉ cần để lại email trên trang web của nhà bán hàng hoặc đơn vị cung cấp. Địa chỉ thư điện tử sẽ tự động được lưu lại và ghi nhớ cho những lần cập nhật bảng báo giá tiếp theo. Sau này mỗi khi có thông tin gì với về giá văn phòng phẩm cũng như danh mục văn phòng phẩm thì sẽ được thông báo ngay lập tức cho bạn. Chỉ cần check mail mỗi khi có tin nhắn đến là bạn có thể có ngay được bảng báo giá văn phòng phẩm mới nhất. Chưa kể đôi khi các chương trình ưu đãi và khuyến mãi cũng được offer ngay và luôn, đảm bảo không để lỡ mất một dịp mua sắm hấp dẫn nào giành riêng cho người nhận.


EmoticonEmoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.