Thứ Hai, 18 tháng 9, 2017

Giá văn phòng phẩm bàn cắt giấy DSB trên thị trường

Giá văn phòng phẩm là vấn đề thường được quan tâm đầu tiên khi thực hiện công việc mua sắm đồ dùng cho doanh nghiệp. Nắm bắt được giá văn phòng phẩm chính xác và kịp thời mang lại những lợi ích thiết thực về chi phí cũng như tiến độ công việc. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về một sản phẩm có tính hữu dụng cao trong các văn phòng, đó là chiếc bàn cắt giấy đến từ thương hiệu DSB. Vậy nó có gì đặc biệt và giá văn phòng phẩm hiện tại trên thị trường là bao nhiêu ?

Bàn cắt giấy DSB mang mã hiệu TM-20 có gì đặc biệt ?


DSB là một thương hiệu bàn cắt giấy của công ty văn phòng phẩm đến từ Đức, với ưu điểm kế thừa từ nền công nghiệp cơ khí chính xác cao, chiếc bàn cắt giấy DSB mang mã hiệu TM-20 vẫn tiếp nối truyền thống về hàng hóa chất lượng cao đến từ Đức. Nó được ưu chuộng sử dụng nhờ có chất lượng cao, bền bỉ, đẹp mắt và khả năng cắt giấy tờ tài liệu nhanh chóng, chính xác cao.
DSB TM-20 còn rất dễ di chuyển nhờ trọng lượng nhẹ do sử dụng thép hợp kim chất lượng cao, giữ được độ cứng cáp và bền bỉ nhưng vẫn đảm bảo đủ nhẹ để có thể mang đi dễ dàng.
Người ta có thể tìm thấy mọi thức trên chiếc bàn cắt giấy tuyệt vời này với mức giá văn phòng phẩm chỉ 900.000 VND
Được tích hợp đến 5 lưỡi dao với các mục đích cắt khác nhau, chiếc bàn cắt giấy này cho phép cắt theo đường thẳng, đường uốn lượn, đường nét đứt,... rất tiện lợi mà không cần quá nhiều thao tác phức tạp như trên các loại bàn cắt giấy van phong pham gia re khác trên thị trường. Giá văn phòng phẩm của chiếc bàn cắt giấy này trên thị trường hiện tại là 900.000 VND. Khá rẻ so với chất lượng mà nó mang lại.

Những đặc điểm nổi bật khác DSB TM-20


Với mức giá văn phòng phẩm không quá cao, nhưng sản phẩm này lại mang trên mình những ưu điểm tuyệt vời. Linh kiện quan trọng của Bàn cắt giấy DSB TM-20 là con lăn được thiết kế để cắt lên đến 4 - 5 tờ giấy, hình ảnh, tài liệu khổ A4, A5 trở xuống.
Thiết kế hợp lý và phương thức cắt dao xén cuộn của DSB TM-20 mang đến cho người dùng một chất lượng cắt giấy hiệu quả, chính xác và gọn gàng. Không như các loại bàn cắt giấy van phong pham gia re thường thấy tại các xưởng in cũ kỹ.
- Bề mặt bàn cắt đa năng có thước đo giúp canh giấy chính xác hơn
- Đầu cắt đa năng: Cắt thẳng, cắt lượn sóng, cắt đứt nét, ấn gấp, bo góc.
- Thiết kế linh hoạt nhỏ gọn, thích hợp cầm tay.
Hiện tại bàn cắt giấy DSB TM-20 đang được bán bởi công ty văn phòng phẩm Vmax, với nhiều chế độ bảo hành đi kèm ưu đãi hấp dẫn.


EmoticonEmoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.