Thứ Tư, 26 tháng 4, 2017

Hai điều cần lưu ý khi mua văn phòng phẩm

Văn phòng phẩm là loại công cụ không thể thiếu và đóng vai trò cực kì hữu ích cho công việc ở mọi văn phòng doanh nghiệp hiện nay. Tuy nhiên trên thị trường lại có rất nhiều đơn vị kinh doanh văn phòng phẩm khiến cho người mua bối rối, không biết nên chọn nhà cung cấp nào … Bài viết này sẽ giúp bạn chọn mua văn phòng phẩm chất lượng, với giá cả hợp lý giữa muôn vàn các nhà cung cấp trên thị trường.


Chọn mua văn phòng phẩm như thê nào ?

Chọn mua văn phòng phẩm có thương hiệu


Yếu tố đầu tiên cần lưu ý để chọn được sản phẩm tốt chính là lựa chọn và sử dụng những sản phẩm có thương hiệu trên thị trường dù mua văn phòng phẩm hay bất kì đồ dùng gì. Hiện có rất nhiều thương hiệu uy tín trong nước, mang đến những sản phẩm có mức giá khá phải chăng nhưng cũng rất chất lượng . Đây là các đơn vị uy tín trên thị trường và đã hoạt động rất nhiều năm trong ngành sản xuất và phân phối văn phòng phẩm. Chúng ta nên chọn những đơn vị uy tín này vì sản phẩm của họ đã được nhiều người công nhân, và quan trọng là với xuất xứ rõ ràng sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng, giảm thiểu những tủi ro khi mua sắm.

Kiểm tra chất lượng, số lượng văn phòng phẩm khi mua


Ưu tiên đặt lên hàng đầu khi mua văn phòng phẩm không nên là giá cả mà là quy cách và chất lượng của sản phẩm như thế nào. Không nên quá đặt niềm tin vào những loại văn phòng phẩm giá rẻ vì chắc chắn chúng sẽ không đảm bảo chất lượng và có thể không đủ số lượng như quảng cáo. Quan trọng là khi nhận hàng, phải chú ý đến số lượng, quy cách đóng gói, chất lượng bên ngoài và bên trong sản phẩm, có đúng với những mặc hàng mình yêu cầu không hay có đúng với chất lượng mong đợi không. Nếu thấy có dấu hiệu không đảm bảo thì cần phải xem xét cho thật cẩn thận.


EmoticonEmoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.