Thứ Năm, 27 tháng 4, 2017

Đánh giá bàn cắt giấy DSB TM-20

Cũng như máy in, máy photocopy, bàn cắt giấy đã trở thành một đồ dùng văn phòng phẩm hiện hữu phổ biến ở nhiều văn phòng, công ty, xưởng kinh doanh… Một chiếc máy cắt giấy hoạt động hiệu quả sẽ giúp người dùng cắt được những sản phẩm có chất lượng và đạt được số lượng lớn trong một khoảng thời gian nhanh chóng. Đặc biệt là vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ cho sản phẩm, giúp hoàn thiện sản phẩm trước khi đưa đến tay bạn đọc, người sử dụng.
Chiếc bàn cắt giấy DSB TM-20 là loại văn phòng phẩm đắc lực sẽ giúp bạn thực hiện tốt công việc liên quan đế giấy tờ và còn giúp đảm bảo tiết kiệm chi phí, thời gian, công sức và mang lại hiệu quả công việc cao

Giới thiệu Bàn cắt giấy DSB TM-20

Bàn cắt giấy là thứ văn phòng phẩm vô dùng hiệu quả


Bàn cắt giấy đa năng DSB TM-20 được thiết kế nhỏ gọn với kích thước 460 x 220 x 90mm và cân nặng chưa tới 1 kg. Công nghệ sản xuất từ Đức rất dễ sử dụng và mang đến độ bền cao phù hợp với nhiều nhu cầu của người dùng
DSB TM-20 là loại bàn cắt giấy đa chức năng với đầu dao cắt giấy được tích hợp của 4 lưỡi dao cắt có thể cắt giấy với 4 loại hình cắt khác nhau như: cắt thẳng, cắt lượn sóng, cắt đứt nét và làm đường gấp. Ngoài ra bàn cắt giấy DSB TM-20 có thêm chức năng bo góc giấy, giúp bo những góc giấy tròn đẹp.

Chi tiết bàn cắt giấy DSB TM-20


Linh kiện quan trọng của Bàn cắt giấy DSB TM-20 là con lăn của bàn cắt giấy DSB TM-20 được thiết kế để cắt lên đến 4 - 5 tờ giấy, hình ảnh, tài liệu khổ A4, A5 trở xuống.
Thiết kế hợp lý và phương thức cắt dao xén cuộn của DSB TM-20 mang đến cho người dùng một chất lượng cắt giấy hiệu quả, chính xác và gọn gàng.

Ưu điểm của bàn cắt giấy DSB TM-20


- Bề mặt bàn cắt đa năng có thước đo giúp canh giấy chính xác hơn
- Đầu cắt đa năng: Cắt thẳng, cắt lượn sóng, cắt đứt nét, ấn gấp, bo góc.
- Thiết kế linh hoạt nhỏ gọn, thích hợp cầm tay


EmoticonEmoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.