Thứ Hai, 2 tháng 10, 2017

Sở hữu văn phòng phẩm tốt giá hời ?

Thường thì hàng hóa chất lượng tốt ít khi đi kèm với mức giá thấp, tuy nhiên định lý này không phải lúc nào cũng đúng với đồ dùng văn phòng phẩm. Nếu có kinh nghiệm và chiến thuật tốt thì vẫn có thể tìm được những "deal ngon" từ các công ty văn phòng phẩm. Hãy cùng tìm hiểu những phương pháp đơn giản nhất để có thể mua sắm được những món hàng tốt nhất với giá cả hấp dẫn nhất.

Tìm kiếm một công ty văn phòng phẩm đáng tin cậy

Để kiếm được các món hời từ công ty văn phòng phẩm thì tất nhiên việc đầu tiên là tìm kiếm và lựa chọn được cho mình một đối tác uy tín, một công ty văn phòng phẩm đáng tin cậy trên thị trường, có nguồn hàng chất lượng, đảm bảo nguồn gốc, có chính sách bảo hành, đổi trả cũng như chăm sóc khách hàng tốt. Mua hàng hóa chất lượng cũng là một cách tiết kiệm chi phí của doanh nghiệp, thay vì bỏ tiền ra sở hữu một lô hàng van phong pham gia re chất lượng không đảm bảo có thể hỏng hóc bất cứ lúc nào.
Tận dụng cơ hội mua sắm hấp dẫn từ công ty văn phòng phẩm
Chủ động đặt vấn đề ký hợp đồng mua sắm lâu dài với một công ty văn phòng phẩm uy tín sẽ mang đến cho bạn những lợi ích trực tiếp và những ưu đãi chỉ giành riêng cho các đối tác. Ví dụ như các đơn hàng giá tốt nhất hoặc những chương trình khuyến mãi đến sớm với mức giảm giá tối đa.
Một công đôi việc, vừa có thể an tâm về chất lượng mà cũng an tâm về chi phí. Tuy nhiên trước khi thực hiện mua sắm thì hãy luôn nhớ một yêu cầu hàng đầu được đặt ra là chỉ mua những thứ có nhu cầu thật sự và phù hợp với khoảng chi phí của doanh nghiệp. Để thực hiện chiến lược này hiệu quả không hề khó, chỉ cần lên kế hoạch phân loại danh mục văn phòng phẩm thành nhiều nhóm khác nhau: văn phòng phẩm ngắn hạn, văn phòng phẩm dài hạn, văn phòng phẩm dùng một lần để dễ dàng đánh giá và lên kế hoạch mua sắm.

Biết cách sắp xếp danh mục văn phòng phẩm của mình

-        Văn phòng phẩm ngắn hạn (bút viết, tập vở, kẹp giấy…): Bạn nên ưu tiên chọn mua loại có chất lượng tương đối, chất lượng không quá cao đi kèm mức báo giá văn phòng phẩm trung bình, vì chỉ cần phục vụ công việc trong thời gian ngắn rồi thay thế. Ví dụ khi mua bút thì chọn loại bút có khả năng ra mực đều, không bị lem nhem, khi chọn giấy in thì chọn loại giấy in tốt để in ấn, sao chép văn bản, chứng từ quan trọng, còn in sử dụng nội bộ, in nháp thì nên chọn giấy thường để giảm bớt một phần chi phí cho công ty văn phòng phẩm...
-        Văn phòng phẩm dài hạn (bìa đựng tài liệu, máy tính bỏ túi, kéo, khay đựng bút...): Những món đồ được phân loại vào danh mục văn phòng phẩm này nên được ưu tiện chọn loại có chất lượng và độ bền cao, bởi bạn sẽ phải sử dụng nó trong thời gian dài. Tốt nhất là nên đầu tư những vật dụng này một lần để tránh phải thay đổi, làm gián đoạn hay giảm hiệu suất công việc và tốn thêm chi phí về lâu dài.

-        Văn phòng phẩm dùng một lần (như kim bấm, kẹp giấy, giấy note): Sản phẩm này không nhất thiết bạn phải chọn sản phẩm quá đắt tiền, vì thường thì bạn chỉ dùng nó 1 lần và có thể vứt bỏ ngay sau 1 lần sử dụng.


EmoticonEmoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.