Thứ Hai, 30 tháng 10, 2017

Công ty văn phòng phẩm kinh doanh các loại giấy decal nào ?

Giấy decal là một loại giấy đặc biệt thú vị và vô cùng cần thiết trong công việc cũng như mục đích sử dụng hằng ngày hiện nay. Với tính chất và công năng đặc biệt, giấy decal đã và đang phục vụ một vị trí vô cùng quan trọng trong vấn đề in ấn và trang trí. Công ty văn phòng phẩm đang cung cấp các loại giấy decal nào? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé.

Giấy Decal đế vàng


Đây chắc chắn là loại giấy decal thông dụng, phổ biến nhất được cung cấp bởi các công ty văn phòng phẩm. Loại giấy này có cấu tạo gồm hai lớp, lớp trên bóng hoặc nhám dùng để in nội dung tùy ý, còn lớp dưới làm bằng một loại giấy đặc biệt có tác dụng bảo vệ lớp keo dán được tạo sẵn trên giấy decal. Phần mặt dưới có màu vàng đặc trưng nên thường được gọi là giấy decal đế vàng. Để sử dụng, có thể cho giấy decal vào máy in khổ lớn chuyên dùng thường chỉ có tại các cửa hàng in quảng cáo hoặc ngay cả các công ty văn phòng phẩm có dịch vụ in ấn. In nội dung mong muốn lên một mặt rồi cắt ra cho phù hợp với từng kiểu dáng rồi chỉ việc bóc lớp giấy vàng phía dưới ra để dán giấy và bề mặt thích hợp. 
Dễ dàng in nội dụng tùy thích lên giấy lai các công ty văn phòng phẩm

Giấy Decal đế xanh


Cúng giống như giấy Decal vàng giấy Decal xanh cũng là một loại vật dụng khá phổ biến trong các công ty văn phòng phẩm, có tác dụng để làm nên những chiếc nhãn, sticker hay các bức ảnh có thể dán lên đồ vật. Mặt trước của giấy decal màu trắng, hơi bóng, xé rách, mặt đế có màu xanh có 2 loại là mặt láng và mặt nhám. Sử dụng tốt cho mực in phun cho chất lượng bản in đẹp, lên màu tốt.

Giấy Decal da bò



Loại giấy Decal da bò này có bề mặt là giấy Kraft có màu nâu có phủ keo dán dùng dán thùng carton, in nhãn sản phẩm... Phần keo của giấy decal da bò là loại keo Acrylic, có bề mặt dán rộng, khả năng dính cực tốt. Phần đế của giấy decal da bò: Giấy Kraft tráng PE có màu nâu sẫm. Giấy decal da bò thường được dùng trong các ứng dụng nhãn ngành da giầy, may mặc, in nhãn thùng sản phẩm...


EmoticonEmoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.